Dầu Gội dưỡng màu tóc của Ý dành cho Tóc Nhuộm Fascinelle Colour Protection Shampoo DMC001 (250ml)


₫ 279.000

Sản phẩm Dầu Gội dưỡng màu tóc của Ý dành cho Tóc Nhuộm Fascinelle Colour Protection Shampoo DMC001 (250ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thể tích thực: chai 250ml

Đặc tính: Dầu gội dưỡng màu cho mái tóc nhuộm, có tác dụng giữ cho tóc bền màu lâu dài, duy trì được độ rực rỡ cho mái tóc, ngăn ngừa tóc phai màu hoặc xỉn màu sau khi nhuộm. Mái tóc sẽ tìm thấy được sự tự nhiên, giúp màu tóc rực rỡ hơn.

Thành phần: Thành phần quan trọng nhất của sản phẩm là hệ thống giữ màu cho mái tóc nhuộm, giúp bảo vệ và chỉnh sửa màu tóc, giúp dưỡng tóc sau khi nhuộm.

Tinh chất trà xanh chống oxi hoá và chống các gốc tự do gây xỉn màu tóc, bảo vệ mái tóc khỏi các tia tử ngoại UVB gây hư tổn và xỉn màu tóc.

Chiết xuất từ nhân sâm giúp làm khoẻ cho mái tóc nhuộm, giúp cho mái tóc sống động tự nhiên và màu tóc rực rỡ hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng hàng ngày. Thoa đều dầu gội lên mái tóc ướt, mátxa da đầu thật kỹ, rửa sạch, gội lại lần nữa nếu cần. Ủ tóc với kem ủ bảo vệ màu tóc Fascin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000