Dầu gội đầu NATURA SIBERICA cho tóc nhuộm và hư tổn (mỹ phẩm hữu cơ)


₫ 265.000

Sản phẩm Dầu gội đầu NATURA SIBERICA cho tóc nhuộm và hư tổn (mỹ phẩm hữu cơ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Một loạt các dầu gội dựa trên chiết xuất tự nhiên của Rhodiola rosea (Rhodiola Rosea) được thiết kế để bảo vệ mái tóc của bạn khỏi tác hại của môi trường. Rhodiola rosea có chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa tăng cường chức năng bảo vệ của tóc, đổi mới và trẻ hóa tế bào, sửa chữa hư hỏng và tóc dễ gãy.

Dầu gội đầu để bảo vệ tóc nhuộm Natura Siberica (Natura Siberika) dựa trên chiết xuất Rhodiola rosea của Đậu nành và dahurian sử dụng sáp ong trắng giúp tăng cường sự ổn định của mái tóc để chống lại các tác hại của các chất hóa học, thường được tìm thấy trong thuốc nhuộm.
Sử dụng các chiết xuất từ Rhodiola rosea làm tăng khả năng bảo vệ của tóc, nuôi dưỡng và giữ ẩm chúng, và cũng có thể kích thích quá trình tái tạo tự nhiên. Tăng sức đề kháng của tóc đối với yếu tố môi trường làm tóc khô , xơ và gãy rụng.
Đậu tương chiết xuất dahurian có thể thấm vào trong da đầu và tóc của protein thực vật có giá trị nhất.
Sáp ong trắng phục hồi tóc và cung cấp cho nó một ánh sáng lành mạnh.

Ứng dụng:
Áp dụng dầu gội đầu để tóc ướt, xoa bóp đánh vào bọt, rửa sạch với nước, lặp lại nếu cần thiết.

Thành phần:
Aqua, Lauryl Glucosid (có nguồn gốc từ đường và dầu dừa), TEA cocoyl Glutamate (từ cây mía), cocamidopropyl betain (từ dầu dừa), Decyl Glucoside (có nguồn gốc từ đường và dầu dừa), thủy phân lúa mì Protein (lúa mì protein thủy phân), chiết xuất: Rhodiola Rosea (Rhodiola rosea), Schizandra chinensis (Ngũ vị tử Viễn Đông), nhân sâm Panax (Siberia Ginseng), dầu: Linum Usitatissimum hạt giống (lanh Siberia), Rosa Davurica (rosehips dahurian), Amarantus caudatus (rau dền), Cedrus Deodara Sibirica (tuyết tùng Siberia ), Saponaria officinalis (saponaria officinalis), giống rong thủy đài cuspidatum (Siberia rêu trắng), guar Hydroxopropyltrimonium Chloride (từ guar gum), Cellulose Gum, Parfume
* Thành phần hữu cơ được chứng nhận,
1 cặp 530 k lẻ 2

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000