Dầu gội Alpecin C1 chống rụng tóc, chữa hói đầu (250ml)


₫ 300.000

Sản phẩm Dầu gội Alpecin C1 chống rụng tóc, chữa hói đầu (250ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng Alpecin của Đức chuyên sản xuất dầu gội và tinh dầu tái tạo tóc, kích thích làm dầy, làm dài tóc, chữa rụng tóc, hói đầu, gầu...Alpecin cho bạn mái tóc khỏe mạnh và tăng trưởng mạnh mẽ. Dầu gội và tinh dầu đều là dược phẩm, rất lành tính không gây kích ứng da hay có tác dụng phụ. Dùng được cho mọi loại tóc và mọi loại da đầu.

*** Ngày nay, rụng tóc đang là nỗi lo của nhiều người, không chỉ các quý ông ngoài 30 mà còn có rất nhiều các bà các cô bị rụng tóc. Điều trị rụng tóc không đơn giản vì có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này:
- Do thay đổi hormon, do ảnh hưởng của nội tiết tố như phụ nữ sau sinh, nam giới ở độ tuổi 40 trở lên, …dẫn đến việc chu kỳ phát triển của tóc bị giảm sút, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc bình thường và gây rụng tóc.
- Khi dùng một số thuốc điều trị.
- Khi da đầu yếu và nhiều gầu làm cho sợi tóc yếu, mỏng manh dễ gẫy.
- Thiếu chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tóc làm trì hoãn sự tăng trưởng của tóc.
- Tác động tâm lý căng thẳng, stress...
- Sử dụng nhiều chất hoá học (thuốc nhuộm, uốn tóc …), dưới tác động nhiệt khi sấy tóc, ép tóc.
- Tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh làm tóc rụng nhiều đột ngột.
Khi bị rụng tóc, hói đầu, nhiều người mất hẳn sự tự tin về diện mạo của mình, thay vì đi cầu cứu đủ các thứ thuốc Đông Tây, thực phẩm chức năng, thuốc bổ,... thì hãy thử trải nghiệm với sản phẩm Alpecin của Đức và lấy lại tự tin nhé.
*** Tác dụng:
- Caffeine kích hoạt các rễ tóc, mở rộng giai đoạn tăng trưởng và cải thiện sự phát triển tóc.
- Niacin và các muối kẽm làm tóc tăng trưởng mạnh mẽ và làm cho rễ tóc khỏe mạnh.
Giữ các chân tóc, giúp tóc tăng trưởng nhanh hơn và nhiều hơn, chống lại hiện tượng rụng tóc sớm.

*** Cách dùng:
Nên gội đầu vào buổi sáng. Gội đầu bằng dầu gội Alpecin C1 như các loại dầu gội đầu bình thường. Sau đó sấy khô tóc và nhỏ tinh dầu vào các chân tóc và massage đều, để tóc tự khô tự nhiên. Lưu ý, nhỏ trực tiếp tinh dầu lên da đầu, không đổ ra tay rồi mới bôi lên đầu, như vậy sẽ có tác dụng hơn. Khi bôi tinh dầu lên da đầu, thành phần trong tinh dầu chạy dọc theo trục tóc và tạo thành một hiệu ứng nuôi dưỡng và kích thích dài tóc suốt 24 giờ.

Chi tiết sản phẩm: http://www.alpecin.de/de/produkte/coffein-shampoo.html
- Dầu gội Alpecin: 250ml
#rungtoc #d

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000