Dầu gấc IQ 150ml


₫ 85.000

Sản phẩm Dầu gấc IQ 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gấc là một loại dầu được chiết tách từ quả gấc. Dầu màng hạt gấc được chiết xuất, ép lọc từ lớp màng đỏ bao quanh hạt Gấc qua một qui trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo thành phần, chất lượng sử dụng.

Dầu gấc IQ thành phần gồm dầu gấc nguyên chất (chứa tiền Vitamin A là beta-caroten 150mcg% , lycopen . vitamin E , acid béo Omega 3,6,9 ) và nhiều nguyên tố vi lượng khác .Omega 3 (chứa hàm lượng docoxahexaenoic ( DHA 12% , EPA 18%)- Sản phẩm sx tại VN.- Bổ sung viatmin A, DHA, EPA và dinh dưỡng. Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch cơ thể.

Dầu gấc là một loại dầu được chiết tách từ quả gấc. Dầu màng hạt gấc được chiết xuất, ép lọc từ lớp màng đỏ bao quanh hạt Gấc qua một qui trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo thành phần, chất lượng sử dụng.

Dầu gấc IQ thành phần gồm dầu gấc nguyên chất (chứa tiền Vitamin A là beta-caroten 150mcg% , lycopen . vitamin E , acid béo Omega 3,6,9 ) và nhiều nguyên tố vi lượng khác .Omega 3 (chứa hàm lượng docoxahexaenoic ( DHA 12% , EPA 18%) )

CÔNG DỤNG

- Bổ sung viatmin A, DHA, EPA và dinh dưỡng. Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch cơ thể.

- Bảo vệ mắt, giúp sáng mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt.

- Kích thích phát triển toàn diện và trí tuệ cho trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ ở thai nhi.

- Chống oxy hóa, ngăn ngừa các khuyết tật tế bào, phòng ngừa ung thư.

Dầu gấc IQ đặc biệt mang lại lợi ích cho mắt. Chính nhờ hàm lượng beta caroten (tiền vitamin A) rất cao (cao gấp 15,1 lần cà rốt), nên dầu gấc ngăn một số bệnh chính về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm. Dầu gấc còn bảo vệ các mạch máu, cung cấp dinh dưỡng cho hoàng điểm và phần còn lại của võng mạc. Việc bổ sung loại thực phẩm giàu tiền vitamin A này hàng ngày rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của đôi mắt trẻ.

Dầu gấc phòng chữa thiếu vitamin cho trẻ, bởi trẻ có thói quen lười ăn rau nên thường bị thiếu vitamin. Vì thiếu vitamin sẽ làm trẻ còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển cân bằng của trẻ.

Dầu gấc có chứa hàm lượng rất cao beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E). Hai chất này chỉ được cơ thể sử dụng khi có nhu cầu dưới sự tác dụng của dịch vị trong cơ quan tiêu hóa. Cho trẻ ăn dầu gấc rất an toàn và hiệu quả vì cung cấp một lượng lớn vitamin A và E mà không lo bị dư thừa như các loại vitamin tổng hợp.

Beta caroten và lycopen có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể phòng chống được bệnh tật. Lycopen trong dầu gấc cao hơn cà chua – loại quả được coi là giàu lycopen nhất, không chỉ vài lần mà gấp 70 lần.

Trong dầu gấc có chứa các loại axit béo thực vật không no: omega 3 và omega 6. Các axit béo này rất tốt cho sự phát triển trí não của