Dầu gấc HD organic đậm đặc 200ml thùng 24 chai (dầu gấc ông tiên mẫu mới)


₫ 1.200.000

Sản phẩm Dầu gấc HD organic đậm đặc 200ml thùng 24 chai (dầu gấc ông tiên mẫu mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Dầu Gấc HD organic được sản xuất thay thế dầu gấc ông tiên có dung tích 200ml được sản xuất bằng phương pháp ép từ dây chuyền chiết xuất kép kín hiện đại nhất hiện nay
Dầu Gấc HD thành phẩm có độ sánh đậm, màu đỏ đặc trưng, mùi vị tự nhiên.
Dung tích: 200ml
Dầu Gấc HD đã được đăng ký chất lượng Bộ Y tế, được bán rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

2. Thành phần
- Dầu gấc HD được ép từ màng đỏ gấc 70%, dầu đậu nành 30%
- Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu:
+ Beta-Caroten: 20 mg/ 100g
+ Lycopen: 10 mg/ 100g
+ Alpha-Tocopherol: 7 mg/ 100g

3. Công dụng:
- Dầu Gấc HD có chứa hàm lượng beta-caroten, vitamin E, Lycopen cao, có tác dụng tốt đối với mắt, giúp làm sáng mắt, hỗ trợ điều trị khô mắt, mờ mắt, quáng gà, thoái hoá võng mạc, đục thuỷ tinh thể, cận thị tiến triển.
- Dầu gấc HD chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng hỗ trợ phòng suy dinh dưỡng, thiếu máu, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại các bệnh nhiễm trùng…giúp cơ thể trẻ em phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
- Hàm lượng Vitamin E, Lycopen cao trong dầu Gấc có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, phòng sạm da, nám da hiệu quả, giúp cho da hồng hào, khỏe mạnh và tươi trẻ, mịn màng.
- Dầu gấc HD có màu đỏ tự nhiên của Gấc nên được dùng thay phẩm màu hóa học để chế biến các món ăn vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa không gây độc hại, mang lại vị ngon và dinh dưỡng cho món ăn.

4. Cách sử dụng
- Cho vào cháo, bột cho trẻ từ tháng thứ 6 trở đi để giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn, phòng chữa thiếu Vitamin, khô mắt, phòng chống còi xương: Mỗi ngày cho trẻ dùng 2,5 ml – 5 ml.
- Dùng nấu xôi : khi xôi vừa chín, sử dụng một lượng vừa đủ khoảng từ 20ml – 40ml dầu gấc HD/ 1kg xôi, trộn đều, để vừa tạo màu đỏ tươi cho xôi, vừa tăng giá trị dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn. Có thể thêm vào xôi dầu Gấc một chút đường cho món xôi Gấc thêm hoàn hảo.
- Cho vào thức ăn thịt, đậu, cá, trộn salat …: Mỗi lần từ 10 – 30 ml tùy theo lượng thức ăn, giúp vừa tạo màu, vừa tăng giá trị dinh dưỡng và mùi vị riêng cho thức ăn.
- Cho vào thực phẩm, bánh kẹo, chè, bánh chưng, thức ăn nhanh, mỳ ăn liền để làm phẩm màu thay thế cho phẩm màu hóa học.
- Chăm sóc da, dưỡng trắng da, làm mịn da: Đối với phụ nữ trưởng thành, sử dụng Dầu Gấc HD trong thức ăn, hoặc có thể uống 5ml – 10ml Dầu Gấc HD mỗi ngày.

5. Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Sử dụng sản phẩm tốt nhất trong vòng hai tháng kể từ khi mở nắp.

6. Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng và nhiệt độ cao > 30C.

7. Tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế: SĐK: 01/DHV/