Dầu dừa tự nấu 100% nguyên chất dưỡng da, tóc, môi, mi


₫ 95.000

Sản phẩm Dầu dừa tự nấu 100% nguyên chất dưỡng da, tóc, môi, mi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*****Dầu dừa tự nấu nguyên chất 100% ****
*****Chất lượng được đảm bảo 100% *****
#mỗi lọ 100ml cô đặc các bạn dùng chỉ cần một lượng nhỏ nhé#
::/:Đừng so sánh với dầu dừa ép lạnh vì công đoạn làm dầu dừa chưng nấu cầu kì hơn nhiều. Và tất nhiên tác dụng dầu dừa chưng khác với dầu dừa ép lạnh nhé.
#Đắt sắt ra miếng dùng #chất #lượng hơn số lượng nhé đừng so sánh giá hãy so sánh chất lượng các bà mẹ thông thái.
Công dụng: - Dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da, thấm nhanh, sâu giúp loại bỏ tình trạng nứt nẻ, khô da. Đặc biệt với các mẹ bầu bí từ tháng thứ 7 mỗi mẹ bầu nên có ít nhất cho mình 1 lọ dầu dừa tự nấu sẽ là lựa chọn rẻ, đáng tiền và rất hiệu quả cho việc ngăn ngừa rạn da ở mẹ bầu.
- Dưỡng môi, nếu hay dùng son môi tránh tình trạng bỏ lớp son môi bạn bị thâm xì. Hãy chăm chỉ bôi 1 lớp dầu dừa mỏng trước khi đi ngủ sau 1 tuần bạn sẽ lấy lại làn môi hồng tự nhiên một cách dễ dàng.
- Dưỡng mi, tóc, chống xơ rối tóc, làm nhanh dài mi.
- Tẩy trang: Sau khi trang điểm mascara trên mi mắt thì dầu dừa sẽ là lựa chọn số 1 để tẩy trang.
- Ngăn vết nhăn trên khóe mắt hiệu quả nếu chăm chỉ trước khi ngủ bạn bôi 1 lớp mỏng trên khóe mi mắt.
- Đối với trẻ nhỏ có thể thay thế kem hăm bằng dầu dừa.
- Khi trẻ bị muỗi đốt dầu dừa cũng có thể là thứ thuốc bôi chống ngứa và viêm da ở nốt muỗi và côn trùng đốt nhé các mẹ. #Mevabe#dau#daudua#tunhien#nguyenchat#triham#kemboida#dưỡngda#trinam#giamnepnhan#kemtriham#trihamchobe#trangda#chongnang#taitaoda#thiennhien#rev