DẦU CÙ LÀ XANH THẢO MỘC THÁI


₫ 130.000

Sản phẩm DẦU CÙ LÀ XANH THẢO MỘC THÁI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☘️☘️CAO MASSAGE THÁI HERBAL-WAX-GREEN-BALM THÁI LAN
Trị đau chân, vai, muỗi đốt, bầm tím, nhức đầu, dị ứng, ngứa, té xe, trầy xướt, đứt tay
💰Giá 130k hủ lớn
- Dầu cù là thảo dược Thái của Phoyok Herb huyền thoại không chỉ nổi tiếng ở Thái mà còn rất được khác du lịch nước ngoài không những vì tính tiện ích dễ mang đi mà còn là vì chất lượng và hiệu quả tuyệt diệu của nó.
- Không giống như hầu hết những loại cao có trên thị trường hiện nay, dầu cù là trà xanh thảo mộc Thai Herbal Wax không có mùi khó chịu, không làm giảm đau cơ khớp, đau cơ, đau đầu...bằng cơ chế làm nóng.
- Nhà sản xuất nhấn mạnh rằng chất lượng là thương hiệu và tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên, trẻ em 2-3 tuổi vẫn dùng được.
- Dầu cù xanh thảo mộc Thái có mùi bạc hà thoang thoảng và chất dầu mỏng, không bị dính lên quần áo khi sử dụng, không gây nhờn rít trên da, thấm nhanh, tạo cảm giác mát mát, có hiệu quả lâu dài trong việc giảm đau nhức

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000