Dầu con hổ Singapore Tiger Balm 30g


₫ 65.000

Sản phẩm Dầu con hổ Singapore Tiger Balm 30g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TIGER BALM - Dầu xoa, cao xoa con hổ
Thành phần: được bào chế từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần: Menthol 8%, Camphor 25%, Dementholised mint oil 16%, Cajuput oil 13%, Clove oil 1.5%, Hard paraffin 21%.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay có 2 sản phẩm Tiger Balm là Cao Hổ Đỏ (Tiger red) & Cao Hổ Trắng (Tiger white), là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ Sing với chất lượng vượt trội.
1. Dầu xoa, cao xoa Con Hổ Đỏ - Tiger balm red Singapore: là sản phẩm lý tưởng cho việc giảm đau cơ bắp nhanh chóng, giảm ngứa, sưng tấy & khó chịu do côn trùng cắn.
2. Dầu xoa, cao xoa Con Hổ Trắng - Tiger balm white Singapore: giảm nhanh triệu chứng đau đầu, nghẹt mũi, đầy hơi & ngứa do côn trùng cắn. Thư giãn với hương thơm hoa oải hương nhẹ nhàng
Giá bán: có 3 gói sản phẩm để bạn lựa chọn như