Dầu con hổ Singapore Tiger Balm (19.4g)


₫ 50.000

Sản phẩm Dầu con hổ Singapore Tiger Balm (19.4g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tiger Balm Red Ointment

Công thức thảo dược độc đáo cùng sự phối trộn với tỷ lệ hoàn hảo, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tạo nên huyền thoại về công thức nức tiếng trăm năm. Sự lan tỏa hơi nóng ấm khắp các khối cơ và hương quế nồng đặc trưng của Tiger Balm Red giúp bạn thư giãn và trở về trạng thái hồi phục, sẵn sàng cho những mục tiêu kế tiếp.

CHỈ ĐỊNH

Khi hoạt động, làm việc quá sức, bạn thường bắt gặp những cơn đau cơ bắp, nhức mỏi. Tiger Balm đỏ sẽ là phương thức giúp điều trị đau cơ và khớp hiệu quả. Nó cũng có thể sử dụng trong làm tan vết bầm, bôi côn trùng đốt, giảm đau do va đập. Làm giảm nhanh và hiệu quả các chứng đau và nhức cơ, bong gân, đau đầu, nghẹt mũi, đầy hơi, côn trùng cắn và ngứa.

#tigerbalm #ointment #dầu