Đầu chuyển hướng khoan bắt vít tiện lợi, phụ kiện máy khoan đa năng


₫ 70.000

Sản phẩm Đầu chuyển hướng khoan bắt vít tiện lợi, phụ kiện máy khoan đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đầu chuyển hướng khoan bắt vít thuộc dòng phụ kiện máy khoan hỗ trợ mở rộng tính năng khoan bắt vít đa góc, đa điểm rất tiện dụng. Sản phẩm được làm từ hợp kim thép chịu lực tốt với các khớp quay được gia công bằng cơ khí công nghệ cao nên sản phẩm rất chắc chắn và bền bỉ.
Đầu chuyển hướng khoan bắt vít có 1 đầu lục 6.35mm bắt vào được tất cả các khoan điện cầm tay trên thị trường, giúp bạn có thể vặn vít bằng máy bắt vít, máy khoan ở những vị trí ngóc ngách khó có đưa máy hoặc tô vít vào để vặn. Bạn chỉ cần lắp chuôi lục giác vào máy bắt vít, đầu kia dễ dàng lắp mũi bắt vít, mũi khoan chuôi lục, mũi tuốc nơ vít lục giác tiêu chuẩn là đã có thể hóa giải những góc vặn khó khăn mà hướng vặn thẳng không làm được.
Sản phẩm đầu chuyển hướng mũi bắt vít QST-105 mà shop dụng cụ kim khí chúng tôi cung cấp làm một công cụ gọn nhẹ nhưng với thiết kế cơ khí khéo léo có thể hóa giải các tình huống khó khăn đó bằng cách đổi được hướng vặt vít đi một góc 105°.
Ứng dụng
Kết hợp với các đầu khẩu, bạn có dụng cụ "đổi hướng vặn ốc"
Kết hợp với các mũi khoan chuôi lục, bạn có dụng cụ "đổi hướng khoan". Bạn yên tâm vì vòng bi của đầu đổi có thể chịu được 2000 vòng/phút. Tuy nhiên với tình huống khoan, loại đầu khẩu này thiếu lực tỳ nên chúng tôi không khuyến khích, các bạn sử dụng đầu đổi hướng khoan có tay ghì thì việc khoan sẽ chắc chắn hơn.
Mời các bạn vào gian hàng của Bách hóa Quang Hồng để khám phá thêm nhiều sản phẩm
#dauchuyenhuongkhoanbatvit #phukienmaykhoan