Dầu cám gạo Milaganics 100ml


110.000 ₫ 79.000

Sản phẩm Dầu cám gạo Milaganics 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,24 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu cám gạo Milaganics 100ml.
Sản xuất: Việt Nam
Thương hiệu: Milaganics
Hsd: 2 năm kể từ ngày sx
Hàng luôn luôn mới

Dầu cám gạo Milaganics được chiết xuất từ mầm cám gạo tự nhiên từ lớp vỏ ngoài chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong hạt gạo vì thế nó rất giàu vitamin và dưỡng chất. Sản phẩm có khả năng làm đẹp tự nhiên, giúp dưỡng tóc, dưỡng da, hỗ trợ chống nắng nhẹ, mang lại cho bạn một liệu pháp chăm sóc cơ thể an toàn mà hiệu quả.

💥THÔNG TIN CHI TIẾT
Loại sản phẩm
Dầu cám gạo Milaganics là sản phẩm tinh dầu được chưng cất bằng hơi hoặc nước từ các thành phần của hạt gạo nguyên chất, giúp bạn chăm sóc cơ thể và hỗ trợ làm đẹp hiệu quả.

💥Thành phần và công dụng
- Dầu Cám Gạo có tác dụng chống ô xy hóa tuyệt vời do trong cám gạo có chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic. Dưỡng da bằng dầu cám gạo giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin là tác nhân gây sạm da. Ngoài ra, dầu cám gạo vốn rất giàu vitamint E do đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi. Dầu cám gạo giúp chống sự rạn da nên còn thường được dùng ở vùng da đùi và da bụng cho phụ nữ mang thai.
- Ngoài làm đẹp da, dầu cám gạo còn được dùng trong việc làm đẹp tóc, sản phẩm sẽ giải quyết các vấn đề về gãy, rụng, hư tổn tóc mà bạn hay mắc phải, cho bạn mái tóc suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe từ chân tóc đến ngọn, bạn sẽ sở hữu một mái tóc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

💥Cách dùng
- Dưỡng da: Cho vài giọt dầu cám gạo ra tay, massage lên da mặt hoặc cơ thể.
- Dưỡng môi: Bôi trực tiếp lên môi, sử dụng như son dưỡng.