Dầu Bôi ấm Wick Baby Balsam 50g


₫ 240.000

Sản phẩm Dầu Bôi ấm Wick Baby Balsam 50g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Giữ ấm cho bé phòng bị ho, cảm lạnh, ho, sổ mũi, ngạt mũi

WICK Baby Balsam được thiết kế đặc biệt. Ban đêm, nhiệt độ giảm rất cần giữ ấm cho các con khỏi bị nhiễm lạnh, các mẹ thay tã xong massa cho các con trên lồng ngực sẽ giúp các bé ngủ sâu hơn, giữ ấm cho các con khỏi bị nhiễm lạnh ạ. Bạn xoa nhẹ nhàng massa trên ngực và dạ dày của em bé. Các mùi hương nhẹ nhàng của hoa oải hương, hương thảo giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn vào ban đêm, giữ ấm cơ thể và thoải mái suốt cả ngày hôm sau. Thành phần lô hội giúp làm dịu da và giữ ẩm cho làn da của con.

✅Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp phòng chống và làm dứt các triệu chứng như ho, sổ mũi, ngạt mũi…Giữ ấm cho bé phòng bị ho, cảm lạnh, ho, sổ mũi..
✅Đã được viện da liễu kiểm định nên rất an toàn cho sức khỏe của bé đặc biệt là bé có làn da nhạy cảm. Nghiên cứu cho rằng massage cho trẻ sơ sinh có tác dụng rất tốt tới quá trình phát triển của con và hình thành kết nối tinh thần giữa mẹ và bé.

‼️Tip nhỏ cho các mẹ có thể sử dụng trong lần thay tã trước khi đi ngủ cho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000