Dầu Ăn Hướng Dương DykanKa Ukraina 1 lít


₫ 50.000

Sản phẩm Dầu Ăn Hướng Dương DykanKa Ukraina 1 lít đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CÔNG DỤNG CỦA DẦU HƯỚNG DƯƠNG MỜI CHỊ EM THAM KHẢO NHÉ.
Trong nấu ăn:
1. Có lợi cho tim mạch: Giàu Vitamin E, acid choline và acid tốt cho tim mạch, có thể giúp giảm nguy cơ trụy tim và các bệnh tim mạch khác.
2. Ngăn ngừa viêm khớp: Giúp ngăn ngừa bệnh thấp khớp.
3. Ngừa hen suyễn và ung thư đại tràng: Hàm lượng Vitamin E cao , điều này rất có lợi trong việc việc ngừa hen suyễn và ung thư đại tràng.
4. Ngừa các bệnh ung thư khác: Chất carotenoid được tìm thấy trong hoa Hướng dương có thể giúp ngừa ung thư tử cung, phổi và da.
5. Giảm Cholesterol: Giàu chất béo không bão hòa giúp duy trì tỉ lệ Cholesterol lý tưởng, đồng thời chứa lecithin giúp giảm lượng Cholesterol cao trong máu.
6. Chống Oxy hóa: Dầu Hướng dương giống như một chất chống Oxy hóa tuyệt vời vì hàm lượng Vitamin E và tocopherols trong đó giúp trung hòa các gốc tự do gây ung thư, gây tổn hại đến các tế bào và hệ miễn dịch.
7. Cung cấp Protein Lớn
8. Duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh
9. Ngừa nhiễm trùng cho trẻ sơ sinh
10. Nguồn năng lượng tuyệt vời: Hàm lượng Vitamin B của dầu Hướng dương giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, tiêu hóa tốt và là nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.
11. Các lợi ích khác: Acid folic và folate tìm thấy trong dầu Hướng dương hỗ trợ sản xuất các tế bào mới.
Lợi ích với da:
12. Giữ ẩm: Dầu Hướng dương có thể sử dụng như một loại kem dưỡng da hàng ngày vì có tính làm mềm, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết.
13. Giảm tác hại của ánh mặt trời
14. Trị mụn: Dầu Hướng dương rất có hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá vì rất giàu Vitamin A, C, D…
15. Cung cấp nguồn Beta Carotene tuyệt vời: Beta Carotene là một hợp chất tan trong chất béo có thể chuyển đổi thành Vitamin A và tính chống Oxy hóa của nó rất tốt cho da.
16. Ngăn chặn dầu hiệu lão hóa sớm: Tiếp xúc trực tiếp với các gốc tự do và ánh mặt trời làm da nhanh bị lão hóa, xuất hiện nếp nhăn.
17. Cải thiện khả năng giữ ẩm của da khô, da mất nước một cách tối đa.
18. Làm mềm da
19. Khắc phục tình trạng tóc khô
#dauan #dykanka #ukraina #nhapkhau #oder #huongduong #dauanhuongduong #congdung #huuich #tot # hoply #nauan #l

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000