[Date 09/21] Bột ăn dặm các vị cho bé từ 5m Matsuya Nhật Bản Mẫu mới bổ sung DHA


₫ 90.000

Sản phẩm [Date 09/21] Bột ăn dặm các vị cho bé từ 5m Matsuya Nhật Bản Mẫu mới bổ sung DHA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bé yêu của bạn đã đến lúc tập ăn dặm, bạn nên cho bé được nếm nhiều mùi vị để bé thật sự yêu thích giờ ăn. Mỗi một trãi nghiệm mới sẽ mang đến cho bé một sự thích thú, hãy cho bé hộp bột ăn dặm Matsuya, Là một nhãn hiệu về dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật, giúp cho các mẹ yên tâm chăm sóc cho các bé trong giai đoạn chuyển tiếp từ bú sữa hoàn toàn sang chế độ ăn dặm. Bạn không còn lo lắng về việc đun nấu mà không đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho bé, chỉ cần vài phút với hộp bột ăn dặm Matsuya bạn đã cho con một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hương vị thơm ngon sẽ làm cho bé của bạn thích thú với mỗi bữa ăn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng
Bột ăn dặm Matsuya có thành phần là gạo, 5 loại rau củ cùng với các khoáng chất và vitamin. Bột ăn dặm Matsuya sẽ cho con bạn một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Mùi vị hấp dẫn
hộp bột ăn dặm Matsuya có mùi thơm đặc trưng của của các vị sẽ giúp bé thích thú, kích thích sự thèm ăn của bé, bé yêu sẽ ăn nhanh và ăn hết phần ăn.
Sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản, chất tạo màu, cân bằng pH hay chất chống oxy hóa.
Tiện dụng
Không cần thêm bất kỳ gia vị gì, chỉ cần pha bột với nước ấm bạn sẽ có ngay một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho con.
Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Cách sử dụng
Bé bắt đầu ăn dặm (5-6 tháng): Cho 5 hay 6 thìa nước nóng pha với 10g bột.
Bé 7 - 8 tháng: Cho 4 hay 5 thìa nước nóng pha với 10g bột.
Bé 9 - 11 tháng: Cho 3 thìa nước nóng pha với 10g bột.

* Thành phần: lúa gạo, rau bina, cải bó xôi, cà rốt, bí đỏ, bông cải xanh
* Thành phần dinh dưỡng:
(Mỗi 100g)
Năng lượng ··· 395kcaL
Protein ··· 4.6g
Lipid ··· 1.8G
Carbohydrate ··· 89.6g
Xơ ··· 1100mg
Sodium ··· 7mg
Ẩm ··· 2.6g
Ash ···