Đất sét Nhật - Hearty Soft (200gr)


₫ 165.000

Sản phẩm Đất sét Nhật - Hearty Soft (200gr) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,94 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌿 Date 2019 là năm sản xuất. Hạn sử dụng sau 2 năm kể từ năm sản xuất
🌿 Cam kết ảnh thật do shop tự chụp và Feedback thật của khách làm từ đất sét Nhật Hearty Soft của shop 💗
🌿 Mỗi đơn hàng có đất Hearty bên mình đều có camera quay cận và kiểm tra rất kĩ từng gói đất trước khi gửi đi cho khách nên Handmade Store đảm bảo tất cả các gói đất HS gửi đến cho các bạn là những gói đất trong trạng thái hoàn toàn mới nguyên vẹn.
🌿 Trường hợp các gói đất bị hở bao bì - khô miệng do vận chuyển bên mình cũng đã sàng lọc kĩ ngay từ khi hàng về và up bán thanh lý giá lỗ công khai chứ không up 1 kiểu bán 1 kiểu để bị mất khách đâu ạ.
🌿 Đã có trường hợp khách gian lận tự xé gói đất rồi khiếu nại shop để được đền bù nhưng bị shop phát hiện nên tốt nhất khách nhận được hàng nên quay lại clip mở hàng để nhỡ có sự cố thì khiếu nại với shop và shop cũng sẽ có trách nhiệm đền bù thoả đáng.
‼️ Và một lần nữa xin nhắc lại: Bên mình không up hàng 1 kiểu bán 1 kiểu nên khách yên tâm nha ^^!
——————————————————————————-
⚠️ Đ𝐚̂́𝐭 𝐬𝐞́𝐭 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐇𝐞𝐚𝐫𝐭𝐲 𝐒𝐨𝐟𝐭 là đất sét hỗn hợp bột giấy, màu trắng là dòng đất đang được ưa chuộng hiện nay do thể tích khá to và dễ sử dụng, lên màu đẹp, không bị nhăn, rất mềm và nhẹ, có mùi thơm dễ chịu.
⚠️ Dùng màu dầu trộn đất để tạo màu vẽ và màu Acrylic để vẽ lên đất sau khi đất khô.
Ứng dụng: làm tượng, đồ trang trí, hoa, thức ăn giả...
⚠️ Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật bản, không độc hại, an toàn cho người sử dụng, sp đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em
⚠️ Hướng dẫn bảo quản khi sử dụng: Đất bắt đầu khô sau 10p và khô hoàn toàn sau 1 ngày. Chỉ nên lấy số lượng vừa đủ xài rồi cho vào túi zip hoặc bao nhựa sau khi trộn màu, hạn chế tiếp xúc với không khí sẽ giúp đất khô lâu hơn.
⚠️ Hướng dẫn bảo quản đất còn thừa sau khi sử dụng: Gói chặt miệng bao lại, không cho không khí lọt vào. Nếu có kế hoạch sử dụng trong thời gian dài ( trên 6 tháng) thì nên phủ khăn giấy ướt bên ngoài và bỏ vào túi zip, dùng băng kéo dán kĩ.
---------------------------------------------
✨𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐞✨
🏡 Add: Số 8 - Ngõ 133/16 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hn
☎️ Call: 0946122293
🕰 Store open: 8h-21h
🔎 Website: http://handmadestorehn.com/
-------------------------------
Handmade Store
Địa chỉ: Số 8 - Ngõ 133/16 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0946122293
Like Page để cập nhật đầy đủ hơn về các sản phẩm của shop nha :*
Page Facebook: Handmade Store - https://www.facebook.com/Handmadesto