Đất nặn Bột nặn Nendo Nhật Bản Set đặc biệt siêu đa dạng


₫ 1.118.000

Sản phẩm Đất nặn Bột nặn Nendo Nhật Bản Set đặc biệt siêu đa dạng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#đồchơinhậtbản, #đồchơibộtnặn, #đồchơiđấtnặn, #bộtnặnnhậtbản
Nhập khẩu chính hãng từ Agatsuma Nhật Bản
ĐẶC TÍNH CHUNG
Nendo làm từ bột mì, muối, nước và màu. Mùi tự nhiên thơm nhẹ.
Thành phần bột mì, không dính tay như bột gạo và an toàn hơn đất nặn có thành phần hóa học.
Bột không có HSD. Bảo quản bột trong hộp đậy nắp. Khi khô có thể nhào với nước cho mềm.
Bề mặt cục bột khi vừa bẻ sẽ có gợn. Càng nhào, bột càng quánh và mịn.
Bột không dính chặt vào cốc, có thể vét sạch bột.

Chú ý: Nếu tay ra mồ hôi nhiều, khi chơi bột nặn (bất kể thành phần, bất kể thương hiệu nào) sẽ làm tăng lượng nước dẫn đến bột bị tơi, dễ bị dính vào các nếp gấp hoặc vết sần trên tay, lem màu ra tay. Bạn thử đổi sang đất nặn, hoặc lau tay khô thường xuyên, hoặc chơi cát.

Thông tin sản phẩm: BỘT NẶN NENDO BỘ ĐẶC BIỆT - là set khổng lồ với cực nhiều bột và đồ phụ kiện, phù hợp cho nhiều bé ở nhiều lứa tuổi cùng chơi.
KT 32 x 44 x 8 cm. Khối lượng: 1830 gram.
Đất nặn NenDo Bộ Đặc Biệt là bộ sản phẩm cao cấp nhất với 8 hộp đất nặn kèm sẵn (mỗi hộp chứa 70gr đất nặn); bộ dụng cụ và khuôn nhựa đa dạng nhất giúp bé thỏa sức sáng tạo làm các món ăn, rau củ quả, làm bánh, nặn hình người, con vật, xe cộ, đĩa đựng, hướng dẫn tạo hình.
HƯỚNG DẪN CHƠI
- Dùng tấm bảng viết bằng nhựa/gỗ, hoặc tấm nilon, giấy nhôm để kê. (Các bộ Nendo kèm khuôn đều có sẵn)
- Đổ bột ra lòng bàn tay.
- Dùng thân ngón trỏ và ngón cái để véo bột. Không nhúm bằng đầu ngón tay để tránh bột bám vào kẽ móng tay.
- Nhào vài lần trong lòng bàn tay để bột quánh và mịn lại vì da ở lòng bàn tay là chỗ mịn màng nhất. Da ở đầu ngón tay thường có các vết sần và ám bụi nên nhào bột bằng đầu ngón tay sẽ kém mịn và dính vào móng tay.
- Tạo màu mới từ màu cơ bản theo hướng dẫn
- Tạo hình như ý muốn. Nếu không có sẵn khuôn nhựa, có thể chế khuôn từ giấy nhôm bọc thực phẩm hoặc đồ dùng khác. Dùng tăm tre/ que tre để tạo các khía trên hoa, con thú.
- Lấy bột ra khỏi khuôn: Không gõ đập khuôn để tránh làm khuôn bị vỡ. Dùng cục bột có kích cỡ tương đương làm chất bám dính để lấy bột trong khuôn ra.
XỬ LÝ KHI BỘT DÍNH VÀO ĐỒ DÙNG
- Thu lại các phần bột lớn bị rơi trên bề mặt sàn gạch, gỗ, kính hoặc vải
- Không dùng khăn chà miết chỗ bột còn lại, vì càng chà miết càng làm bột vụn và dính vào khe kẽ trên bề mặt gỗ, vải. Dùng một cục bột lớn nhào mịn làm chất bám dính, để lôi số bột bị dính lên. Làm nhiều lần.
- Ngâm vải vào nước, với bề mặt gỗ và kính, dùng khăn ẩm để lau, có thể nhỏ chút dầu ăn.
- Khuôn nhựa bộ đồ chơi, dùng bàn chải cọ sạch khi bột chưa khô. Cần làm sạch khuôn sau khi chơi, khuôn sẽ bền hơn và lần chơi sau không bị dính vụn hoặc lem màu từ bột của lần trước.

Hitomi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ sưu tập nhân vật, đồ trang trí văn hóa được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu Nhật Bản và các thương hiệu uy tín khác.
☎ ✉ 🎯 Website: http://hitomi.vn
☎ ✉ 🎯 Fanpage: dochoihitomi.vn
☎ ✉ 🎯 Hỗ trợ: 024.6273.1361
☎ ✉ 🎯 Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội (gần Lotte Đào

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000