Dao phay chặt Thép nhíp xe Hoàng Tùng Đa Sỹ


₫ 300.000

Sản phẩm Dao phay chặt Thép nhíp xe Hoàng Tùng Đa Sỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dao phay chặt xương loại đặc biệt, thép nhíp xe chất lượng, sản xuất bởi một trong những thợ lành nghề bậc nhất hiện nay của làng nghề Đa Sỹ theo đánh giá của các người dân địa phương và các thợ giỏi trong làng về việc sản xuất dòng sản phẩm dao chặt này. Thép nhíp 100%. Chuôi dao thép liền khối
Lưỡi dao được tôi kỹ, lưỡi sắc nhưng rất khỏe, bền và không giòn do được sản xuất bằng thép nhíp xe. Thép được dùng làm dao là nhíp xe ô tô, là thép tốt ngoài khả năng chịu lực do phải gánh chịu trọng tải của xe ô tô, thép nhíp xe còn có khả năng đàn hồi cao do nhíp là bộ phận giảm xóc cho xe.

Dao thép nhíp không có hiện tượng bị rỉ cóc, rỉ đóng vẩy như các loại sắt thường, càng dùng càng bén và sắc. Dao pha chặt cực bén, chặt gà vịt không bị nát.

Trọng lượng tùy theo nhu cầu và người sử dụng. Dao cầm đầm tay, độ cân bằng lực từ thân dao tới tay cầm luôn được tính toán để người sử dụng không cảm thấy mỏi tay khi dùng liên tục.

Kích thước sản phẩm: độ dài 35 cm, độ dài bản dao 8 cm, độ dài chuôi dao 10 cm, trọng lượng cả con dao 700g.

Chính sách bảo hành sản phẩm của #DaokéoĐaSỹ :

– Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Nếu khách hàng muốn thay đổi trọng lượng của dao đã mua, nếu cảm thấy dao nặng thì đổi con nhẹ, nếu nhẹ đổi con nặng, nếu không ưng hoàn tiền 100%.

– Dao cớn, mẻ, quằn do lỗi của nhà sản xuất đổi mới (bảo hành trong vòng 1 năm trong điều kiện dao vẫn còn nguyên dạng như thời điểm ban đầu).

– Dao chặt mua loại nào chỉ sử dụng đúng công năng của loại đó. Ví dụ dao chặt thịt gà chỉ chặt xương gia cầm nếu mang chặt củi, chặt xương chó, xương trâu, xương bò thì không bảo hành. (Dao chặt xương chó, xương trâu, xương bò có dao chuyên dụng riêng).

– Miễn phí 1 lần mài dao nếu được yêu cầu. Các lần sau nếu được yêu cầu mài sẽ tính phí

– Đảm bảo #100%nhípxe, nếu sai chất liệu đổi dao mới và bồi thường thêm 1 cái khác cùng