Dao Chặt Xương Zebra 7" Stainless Steel Chopper Knife - Pro II


₫ 410.000

Sản phẩm Dao Chặt Xương Zebra 7" Stainless Steel Chopper Knife - Pro II đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dao Chặt Xương Zebra 7" Stainless Steel Chopper Knife - Pro II
Chất liệu thép không gỉ Cao cấp đúc liền nguyên khối
Xuất sứ: Made in Thailand
Kích thước: dài 30cm rộng 8cm, chiều dài lưỡi dao 18cm

Được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ
Dao chặt inox Zebra có phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ SUS 304 cứng chắc, ít bị trầy xước, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Chất liệu có độ sáng bóng cao, chống ăn mòn, không làm phát sinh các tương tác hóa học với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Khả năng chống bám dính và bám màu thực phẩm tốt, giúp bạn vệ sinh và lau chùi dễ dàng, nhanh chóng.

Sắc bén, dễ sử dụng
Lưỡi dao sắc bén giúp cắt nhanh và êm tay, đồng thời đảm bảo mặt cắt mịn đẹp, không làm vỡ, nát thức ăn. Cán đúc liền nguyên khối chắc chắn, vừa tay và chống trượt, giúp bạn thực hiện các thao tác một cách dễ dàng, linh hoạt.
Thích hợp dùng cắt thịt cá, rau củ quả, chặt xương...
Dao chặt inox Zebra sở hữu kiểu dáng chắc chắn với màu sắc đơn giản, phù hợp cho mọi không gian bếp: trong gia đình, nhà hàng, quán ăn... Với chiếc dao tiện ích này, những công việc chặt xương heo, bò mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn bao giờ hết.

Công ty TNHH TM Quốc Tế T.M.T
Website: giadungnhabep.com - giadungtmt.com
Fanpage: Facebook.com/giadungnhabep
Tel: 09 888 15 992 - 09 0304 7696
Đc: 921/14 Nguyễn Kiệm, F3, Gò Vấp