Dao cắt kiếng đa năng


₫ 22.000

Sản phẩm Dao cắt kiếng đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Dao cắt kiếng Asaki AK-8737

- Dao cắt kiếng Asaki AK-8737 7'' (Nhiều màu) có lưỡi dao được làm từ chất liệu thép hợp kim YD05 vonfram cacbua cứng chắc với độ bền cao, chống gỉ sét tốt. Chất liệu bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài.
- Cán dao sử dụng chất liệu polycarbonate có độ bền cao gấp 300 lần so với nhựa thông thường, có thể sử dụng trong những môi trường làm việc khắc nghiệt.
- Thiết kế đầu dao có thể xoay 360 độ giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt. Dao có khả năng cấp dầu tự động và cho phạm vi cắt từ 2 - 19mm.
- Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp màu sắc thanh lịch, dễ dàng mang theo khi làm việc và bảo quản gọn gàng trong hộp dụ