Dán mặt sau Samsung S6 S6 Edge Pleson Protect


90.000 ₫ 63.000

Sản phẩm Dán mặt sau Samsung S6 S6 Edge Pleson Protect đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 63.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miếng dán mặt sau Samsung Galaxy S6/ S6 Edge Pleson Protect vân caro sẽ bảo vệ mặt sau an toàn mà vẫn giữ được vẻ đẹp của máy, thích hợp với các bạn thích dùng máy “trần” cho đẹp.
Miếng dán mặt sau Samsung Galaxy S6/ S6 Edge được thiết kế mỏng ,gọn nhẹ cắt bằng máy CNC cho độ chính xác cao, chừa ra các phần lỗ camera vừa vặn chính xác bo tròn ôm xác vào máy. Miếng dán có cấu tạo từ 3 lớp nên khi gặp tác động cực mạnh sẽ giúp phân tán lực tác động lên chiếc máy giúp tránh được một số hư hại.
Miếng dán mặt sau Samsung S6 Edge chỉ dày 0.33 mm nên sẽ không làm thay đổi kích thước thiết bị của bạn, với chất kết dính sillicon mạnh mẽ bám chặt vào mặt lưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge cho cảm giác chắt chắn trên tay khi thao tác trên máy.
Dán mặt sau Samsung Galaxy S6/ S6 Edge còn có khả năng chống dầu, chống mồi hôi tay trong quá trình sử dụng. Đặc biệt miếng dán mặt sau Samsung được thiết kế đẹp mắt với các đường vân làm nổi bật chiếc Samsung Galaxy S6 Edge, chống trơn, sang trọng cá tính mà giữ nguyên giá trị máy sau thời gian sử dụng.
Khi dùng tấm dán lưng Pleson Protect bạn vẫn có thể dùng ốp lưng như bình thường. Khi không muốn dùng tấm dán thao tác bóc ra dễ dàng mà không ảnh hưởng đến lưng máy. Miếng dán rất dễ dán, ngay cả với những ai lần đầu tiên sử dụng nó.
Lưu ý: Loại dán mặt lưng Pleson Screen Protect này không phải là các loại dán carbon đang có trên thị trường hiện nay.

#dansausamsungs6, #danmatsausamsungs6, #dansausamsungs6edge, #dansausamsungs6trongsuot, #dansausamsungs6edgetrongsuot, #danmatsausamsungs6edge, #danlungs6edge, #dansaus6edge, #phukiens6edge, #danchongtrays

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000