Dán màn hình cường lực Samsung Galaxy J7 Prime 3D Full


₫ 179.000

Sản phẩm Dán màn hình cường lực Samsung Galaxy J7 Prime 3D Full đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán màn hình cường lực Samsung Galaxy J7 Prime 3D Full màn hình

Dán màn hình cường lực dành cho Samsung Galaxy J7 Prime là sản phẩm cải tiến nhằm bảo vệ màn hình cong của điện thoại toàn diện. Dán được sản xuất có độ phủ 100% giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, đẹp hơn cho Samsung Galaxy J7 Prime.

Sản xuất với độ hoàn thiện cao, vừa vặn cho Samsung J7 Prime để không làm ảnh hưởng đến sử dụng, trải nghiệm Samsung J7 Prime.

Tiêu chuẩn kỹ thuật
- Độ cứng: 9H chống trầy và bảo vệ điện thoại khỏi các va đập,

- Công nghệ: Cắt bo tròn 2.5D sản xuất với Công nghệ Feel Good giúp các cạnh của mặt kính liền mạch với màn hình điện thoại, an toàn và bền hơn.

- Dán màn hình cường lực dành cho Samsung Galaxy J7 Prime có độ trong suốt cao, chống chói không làm giảm độ nét của màn hình điện thoại.

- Độ mỏng 0.3mm mỏng, nhẹ không làm điện thoại dày thêm và không làm giảm độ cảm ứng của màn hình.

>> Xem thêm: Phụ kiện điện thoại cho Samsung
Một số đặc điểm sản phẩm
- Dòng sản phẩm: Samsung Galaxy J7 Prime

- Kích thước sản phẩm: 14.5 x 7.3 x 0.03 (cm)

- Dán được sản xuất cong, vừa khít với màn hình điện thoại, độ che phủ bảo vệ 100% diện tích.

- Dán màn hình cường lực Samsung Galaxy J7 Prime 3D Full màn hình bảo vệ màn hình điện thoại khỏi trầy xước, bể nứt do các va chạm hay lực tác động giúp bạn tâm hơn khi để chung điện thoại trong túi xách hoặc cốp xe chung với các đồ vật khác.

Sản phẩm dán cường lực bảo vệ Samsung Galaxy J7 Prime 3D Full màn hình đang có hàng tại Bengo.vn - Mua hàng với đơn hàng trên 300 ngàn đồng sản phẩm bất kỳ của Bengo.vn bạn sẽ được giao hàng miễn phí. Đặc biệt mua 2 sản phẩm trở lên còn được giảm 5% trên tổng đơn hàng.

Hãy gọi (08) 36 220 568 để được tư vấn thêm về tất cả các loại phụ kiện cho các dòng điện thoại khác.

Tìm kiếm sản phẩm này
miếng dán cường lực j7 prime

dán cường lực j7 prime 3d full

miếng dán cường lực samsung galaxy j7

dán cường lực j7 prime full màn hình

kính cường lực j7 prime

miếng dán màn hình j7