Dán màn hình cường lực Oppo F1s 9H cao cấp


₫ 20.000

Sản phẩm Dán màn hình cường lực Oppo F1s 9H cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán màn hình cường lực Oppo F1s 9H cao cấp

Sản phẩm dán màn hình cường lực Oppo F1s với độ cứng đạt tiêu chuẩn 9H cao hơn nhiều lần so với miếng dán bình thường nên dán cường lực sẽ luôn bảo vệ màn hình hiệu quả hơn so với miếng dán thông thường.

Dán màn hình cường lực Oppo F1s có khả năng chịu lực tác động tốt giúp bảo vệ màn hình của bạn không bị trầy xước, hạn chế vỡ màn hình khi có lực tác động, yên tåm để chung điện thoại với các đồ vật khác trong cốp xe hoặc balo, túi xách.

Cạnh dán cường lực được cắt bo tròn 2.5D an toàn khi sử dụng.

Dán màn hình cường lực dành cho Oppo F1s mỏng, nhẹ không làm điện thoại dày thêm và không làm giảm độ cảm ứng của màn hình, có độ trong suốt cao, chống chói không làm giảm độ nét của màn hình điện thoại.

>> Xem thêm: Phụ kiện điện thoại Oppo
Tiêu chuẩn kỹ thuật
- Dòng sản phẩm: Dán màn hình cường lực

- Dòng máy đáp ứng: Oppo F1s

- Độ cứng: 9H chống trå̀y và bảo vệ điện thoại khỏi các tác động bên ngoài như va đạ̊p, trầy xước,...

- Kích thước sản phẩm: 146 x 68 x 0.3 (mm)

Sản phẩm dán màn hình cường lực bảo vệ Oppo F1s đang có hàng tại Bengo.vn - Mua hàng với đơn hàng trên 300 ngàn đồng sản phẩm bất kỳ của Bengo.vn bạn sẽ được giao hàng miễn phí. Đặc biệt mua 2 sản phẩm trở lên còn được giảm 5% trên tổng đơn hàng.

Hãy gọi (08) 36 220 568 để được tư vấn thêm về tất cả các loại phụ kiện cho các dòng điện thoại