Dán Dẻo Full Màn Hình Galaxy S6+, s7 edge Chính Hãng Gor


₫ 100.000

Sản phẩm Dán Dẻo Full Màn Hình Galaxy S6+, s7 edge Chính Hãng Gor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

** Hộp dán dẻo Gor Galaxy S6+ gồm

- 2 Dán màn hình

- 1 Dán lưng các bon

- 10 Dán camera





** Dán dẻo full màn hình Galaxy S6+

- Galaxy S6+ là thiết bị cao cấp nhất của Samsung, trong đó giá trị nhất của thiết bị chính là màn hình Galaxy S6+, do đó việc bảo vệ màn hình là điều rất cần thiết. Do thiết bị có màn hình cong nên khi dán cường lực sẽ làm mất đi độ nhạy của cảm ứng hoặc nếu dán dẻo thì chỉ được vài hôm lại bong, nhưng với hộp dán dẻo full màn hình Galaxy S6+ thương hiệu Gor bạn hoàn toàn yên tâm bởi hiện tại đây là miếng dán dẻo tốt nhất trên thị trường, dán cực bám, không lo bong tróc.

- Dán full màn hình S6+ thương hiệu Gor được thiết kế dành riêng cho Galaxy S6+ nên dán cực dễ các chi tiết như loa, camera trước, cảm biến được khoét các lỗ rất vừa vặn với thiết kế của máy khi dán vào bạn sẽ không lo ngại rằng camera trước sẽ bị mờ hoặc cảm biến mấy đi độ nhạy.

- Sử dụng miến dán dẻo full màn hình Galaxy S6+ giúp bạn bảo vệ màn hình không bị trầy xước giữ cho màn hình luôn luôn mới khi sử dụng.



** Nên dán cường lực hay dán dẻo cho Galaxy S6+

- Dán cường lực full màn hình S6+.

+ Cường lực có độ cứng hơn miến dán dẻo khi dán vào sẽ giúp bạn bảo vệ màn hình tốt hơi trong các trường hợp bị rơi, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của các loại cường lực dành cho các thiết bị màn hình cong chính là khi dán sẽ làm mất đi độ nhạy cảm ứng của thiết bị.

- Dán dẻo full màn hình S6+.

+ Dán dẻo full màn hình Galaxy S6+, s7 edge không có độ cứng như kính cường nên trong các trường hợp thiết bị mà rơi sẽ không có khả năng bảo vệ màn hình bằng kính cường lực, tuy nhiên dán dẻo full màn hình S6+ sẽ không làm mất đi độ nhạy của cảm ứng, thêm vào đó dán dẻo sẽ giúp bạn giữ nguyên với độ trong suốt của màn hình, dán cường lực thường hay bị đục

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000