Dán cường lực Full màn hình IPhone (đen, trắng)


₫ 30.000

Sản phẩm Dán cường lực Full màn hình IPhone (đen, trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dán cường lực Full màn hình IPhone 6s, 6s plus, 7, 7 plus được thiết kế các viền bên ngoài giống như chiếc iPhone của bạn. Khi dán vào vừa bảo vệ điện thoại của bạn khỏi va đập hư hỏng màn hình mà không ai biết bạn đang dán một miếng dán màn hình.

Dán cường lực Full màn hình iPhone 6s, 6s plus, 7, 7 plus được làm từ nhựa dẻo dễ dàng bẻ cong, đàn hồi nhưng rất dày có thể bảo vệ màn hình chiếc iPhone của bạn khỏi những va đập mạnh.

Dán cường lực Full màn hình iPhone 6s, 6s plus, 7, 7 plus có các viền giống như màn hình iPhone vì thế khi sử dụng không biết đang dán một miếng dán màn hình. Lớp trong suốt bên trong rất trong, không bị ố vàng theo năm tháng vì thế không làm ảnh hưởng đến việc hiển thị màu sắc đến chiếc iPhone.

Dán cường lực Full màn hình iPhone 6s, 6s plus, 7, 7 plus ngăn ngừa việc bị bong cạnh viền do bị hở viền rộng như kính Full loại thường. Các mép phần tiếp xúc giữa phần màn hình hiển thị và phần kính màu hầu như không bị bọt như các loại dán Full cũ.

Cách sử dụng:
Các bạn bóc 1 lớp nilong mỏng bên trong miếng dán, sau đó dán miếng dán khít với màn hình. Bên ngoài miếng dán còn 1 lớp nilong nữa, các bạn có thể bóc ra ngay hoặc xài một thời gian nó sẽ tự bong ra.

P/s: Vì còn miếng nilong bảo vệ bên ngoài nên màu sắc của hình chụp sản phẩm thật hơi tối hơn so với ảnh bìa nhé các