Damode Angel 50ml


₫ 1.790.000

Sản phẩm Damode Angel 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiên thần ANGLE mang hương hoa anh đào thơm mát với từng cánh hoa mỏng manh nhưng đầy sức hút, ANGLE mang lại cho phái đẹp một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Bất cứ ai lướt qua cũng phải mê mẫn với nàng Angle.

Thông tin sản phẩm:
- Loại Nước Hoa : Nữ
- Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
- Thể tích : 15ml
- Phong cách : Dịu Dàng- Thanh Khiết-Ngọt Ngào -Lãng mạn
- Xuất xứ : Damode (Under license of Laura Beaumont - France- Top 3 nhà sản xuất nước hoa trên thế giới)
Lớp hương đầu Angel là sự kết hợp tinh tế của hoa anh đào thông qua hương hoa hồng hoàng hậu của các loài hoa, quả phúc bồn tử và hoa violet thanh nhã. Lớp hương giữa là hoa linh lan huyền ảo kết hợp cùng quả đào tươi mát. Lớp hương cuối ngọt ngào và quyến rũ được rạo ra từ xạ hương và hỗ phách. Tất cả sẽ được kết hợp hoàn hảo và tạo nên một Angel rất riêng, rất đặc biệt và cũng vô cùng hấp dẫn đối với những tín đồ nước hoa.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ các loài hoa Angel mang đến cho bạn mùi hương quyến rũ và thu hút khiến ai cũng phải ghen tị với bạn. Hãy dùng Angle ngay để có thể cảm nhận được hết những hương thơm và lợi ích mà Angel đem lại cho bạn nhé.
Angle hương hoa thiên thần củ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000