Đầm dạ hội xoè đuôi tôm cao cấp


₫ 450.000

Sản phẩm Đầm dạ hội xoè đuôi tôm cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Vải tafta cao cấp
Dường như "bất trị" với thời tiết, vải lụa tafta vốn thô cứng và bóng bẩy kia lại trở thành chất liệu hoàn hảo cho mùa thời trang đầu xuân.
Taffeta là tên loại vải dệt láng bóng từ sợi tơ hoặc các sợi nhân tạo. Chữ này có xuất xứ từ Ba tư và có nghĩa là "twisted woven"- dệt xoắn.Taffeta có độ bóng, độ cứng, tạo cảm giác chững,“ đứng mình”, lại không bám da và giúp định hình dáng trang phục dễ dàng. Loại vải này vốn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không co giãn khi trời nóng như một số loại vải khác.
Lụa tafta thích hợp với rất nhiều dáng người cũng như có thể may được nhiều kiểu trang phục khác nhau từ trang phục công sở, dạ tiệc cho đến thời trang dạo phố. Bởi vậy mà các nhà tạo mốt không thể làm ngơ trước chất liệu vải cao cấp hoàn hảo này khi sáng tạo nên hàng loạt các mẫu thiết kế tuyệt đẹp và "lăng xê" trên các sàn diễn thời trang.
Một điều bạn nên nhớ tafta có rất nhiều màu sắc nhưng khi lựa chọn bạn phải cẩn thận sao cho phù hợp với vóc dáng, làn da cũng như hoàn cảnh của bạn. Không nên mặc những màu sắc quá sặc sỡ khi đi làm hoặc bạn có làn da không sáng lắm. Ngoài ra, bạn còn cần phải chú ý kĩ tới những phụ trang đi cùng với tafta. Mặc tafta, bạn hãy chọn mình một chiếc túi nhỏ nhắn, cùng tông màu với quần áo hoặc màu đen cùng với một đôi dép, giày gót hơi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000