Đai quấn nóng Heating Pad HP-75-giảm mỡ bụng MẪU MỚI (Bảo hành 6 tháng)


350.000 ₫ 276.500

Sản phẩm Đai quấn nóng Heating Pad HP-75-giảm mỡ bụng MẪU MỚI (Bảo hành 6 tháng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 276.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,22 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẪU MỚI HÌNH ẢNH HỘP SÁNG HƠN MẪU CŨ 1 CHÚT, NHƯNG ĐAI VẪN NHƯ CŨ KHÁCH NHÉ!!!!
Lưu ý: Khi sử dụng xong phải rút dây nguồn ra tránh tình trạng chập cháy sẽ không được Bảo Hành nhé!

Đai quấn nóng Heating Pad HP-75

Máy này mình đã mua về sử dụng, thấy êm và bền nên mình nhập về bán kèm với kem tan mỡ do mình tự làm!
✅ Hàng Việt Nam sản xuất, bảo hành 6 tháng.
Máy hư hỏng hóc gì cứ gửi lại mình đem đến cty bảo hành. Nhưng mình mua xài lúc sinh con tới h là 2 năm vẫn xài bình thường ✌️✌️, nên khách cứ yên tâm về chất lượng nha!
✅ Bên trong có lót da an toàn k sợ bị giật
✅ Đai có chức năng tạo nhiệt đến 70 độ chỉ trong vòng cắm điện chưa đến 1p.
✅Làm dịu các cơn đau nhức, đau bụng, đai cơ.
✅ Hỗ trợ làm săn nhỏ bụng cho mẹ sau sinh. Không mất thời gian và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với rang muối dằn bụng 👍. Đây là kinh nghiệm của mình luôn ấy.
✅ Kết hợp với #kemtanmo làm giảm vòng eo nhanh chóng mà k cần tập thể dục. Khách em hay lười massage kem vì mỏi tay thì nên mua thêm đai quấn để đai hỗ trợ đốt mỡ nhanh nhé!
✅ Bộ đôi kem tan mỡ và đai quấn nóng sẽ giúp vòng eo giảm từ 5-8cm sau khi sử dụng hết 1 tháng nha! K giảm em hoàn tiền luôn!!✌️
#Đaiquấnnóng #Đainóngheati