Đai nịt bụng Thái Lan 2 lớp


₫ 59.000

Sản phẩm Đai nịt bụng Thái Lan 2 lớp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là vật dụng không thể thiếu giúp chị em mau chóng lấy lại vòng eo thon thả. Đai nịt bụng được làm từ chất liệu thun co giãn rất thoải mái kể cả khi đeo liên tục nhiều giờ liền, và hỗ trợ toàn bộ vùng bụng lưng và 2 bên sườn.
Phần sau đai nịt bụng có những thanh nhựa được may chèn đứng vào bên trong, giúp định hình vòng eo và tạo tư thế đi, đứng hay nằm ngồi cân đối cho chị em. Hỗ trợ hoàn toàn từ vùng dưới ngực, tới mông và hông giúp đào thải sự tích nước phục hồi, làm săn chắc da và cơ ở bụng. Hỗ trợ làm mờ vết rạn da giúp lấy lại vóc dáng trước khi mang thai. Ngoài ra sản phẩm còn nâng đỡ vùng lưng trong khi cho bú, nhờ vậy lưng không bị còng.
Kết cấu lưới thông thoáng giúp chị em có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không bị nóng bức. Kiên trì sử dụng sản phẩm, kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý chắc chắn vóc dáng thon gọn sẽ nhanh chóng trở lại với bạn.
Đai nịt bụng không dùng khuy cài gây khó khăn khi thao tác như những sản phẩm khác mà dùng miếng dán thông minh thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng điều chỉnh độ chật/rộng theo ý