Đai Nịt bụng sau sinh, gen dán cho chị em vòng eo đẹp


86.000 ₫ 46.000

Sản phẩm Đai Nịt bụng sau sinh, gen dán cho chị em vòng eo đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 86.000 xuống còn ₫ 46.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đai nịt bụng giảm béo bụng là sản phẩm không thể thiếu giúp chỉ em phụ nữ mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh.
Gen nịt bụng giảm mỡ được may bằng vải cotton và sợi tre tổng hợp, đeo vào dễ dàng, nhanh chóng, co giãn tốt, rất thoải mái và không gây khó chịu khi đeo liên tục nhiều giờ liền.
Sản phẩm không những cho phụ nữ sau khi sinh mà còn có tác dụng giữ vòng 2 không bị sệ cho phái nữ phải thường xuyên ngồi ở văn phòng và ít vận động.
Công dụng : đốt cháy mỡ thừa ở bụng nhanh chóng,Nâng đỡ vùng lưng trong khi cho bú, định hình cột sống không bị cong, phòng ngừa đau cột sống
Hỗ trợ hoàn toàn từ vùng dưới ngực tới mông và hông, giúp đào thải sự tích nước, giúp tuần hoàn máu.
Phục hồi và săn chắc da và cơ ở vùng eo.
Xóa mờ vết rạn nứt da cho phụ nữ sau khi sinh.
Giúp lấy lại vóc dáng thon gọn và làm mịn da bụng cho phụ nữ sau khi sinh.

Đai nịt bụng có Màu da và ôm sát vào vùng bụng, nên phù hợp cho các loại màu áo , thôn bụng khi đi tiệc
Khi mang Đai nịt bụng giảm mỡ lúc tập thể dục thể thao sẽ mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ eo nhanh gấp 3