Đai nịt bụng - Gen nịt bụng sau sinh


47.000 ₫ 27.000

Sản phẩm Đai nịt bụng - Gen nịt bụng sau sinh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 47.000 xuống còn ₫ 27.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng thực sự của phương pháp nịt bụng sau sinh.
Trong suốt 9 tháng thai kì, với cơ địa thông thường các mẹ có thể tăng 11,3-16 kg. Tuy nhiên trên thực tế với việc tẩm bổ thường xuyên rất nhiều mẹ có thể tăng thêm tận 20 kg. Đấy là lý do vì sao dù đã sinh bé nhưng cơ thể các mẹ vẫn trong tình trạng thừa cân, đặc biệt là vùng bụng lỏng lẻo tích đầy mỡ thừa.

Lúc này sử dụng phương pháp nịt bụng sau sinh để nén mỡ thừa và vùng da chảy xệ lại giúp tạo phom vòng eo rõ ràng. Ngoài tác dụng thon gọn vòng bụng, còn những tác dụng tuyệt vời khác từ việc nịt bụng sau sinh mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

Để đạt hiệu quả giảm eo mẹ cần biết nịt bụng sau sinh đúng cách Do đó, mẹ nên tuân thủ theo những hướng dẫn sau

Đối với mẹ sinh thường cần đợi khoảng từ 15-20 ngày sau sinh mới nịt bụng. Sinh mổ cần từ 1-2 tháng hoặc đến khi vết thương lành hẳn.
Không nên nịt bụng trong nhiều giờ liên tục, đặc biệt vào ban đêm khi ngủ.
Thời gian nịt bụng sẽ tăng lên một cách từ từ để cơ thể kịp thích nghi: 1 giờ/ ngày sau sinh 15 ngày; 2 giờ/ngày sau 3 tháng; 4-6 giờ/ngày sau 6 tháng.
Cùng với gen nịt bụng sau sinh, bạn cần chăm chỉ tập thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý để có thể giảm mỡ nhanh chóng.

ĐẶC ĐIỂM :
– Với chất liệu 80% cotton, gen nịt bụng được thiết kế gọn nhẹ, co giãn tốt với với nhiều lỗ li ti trên bề mặt cho cảm giác thông thoáng, tránh hiện tượng bị bí hơi. Hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng khi sử dụng trong nhiều giờ.
– Dây đai bên tăng hiệu quả cố định tốt cho đai nịt bụng sau sinh khi sử dụng tránh cảm giác bị lỏng lẻo.
– Thanh định hình giúp tôn lên vòng eo thon gọn và giữ gen không bị cuộn hay gập gây mất thẩm mỹ cũng như mất phom dáng của người sử dụng.
– Ngoài tác dụng thu gọn vòng eo, gen nịt bụng còn có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ lưng cho các mẹ sau sinh khi cho con bú, tránh được các cảm giác đau nhức lưng nghiêm trọng.
– Khác với những loại gen thông thường khác, gen nịt bụng có kích thước hợp lý 20cm x 95cm phù hợp với nhiều cơ địa khác nhau. Vòng eo từ 70 – 120cm hoàn toàn có thể sử dụng tốt.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Chất liệu : 80% cotton
- Kích thước : 90 x 22 cm
- Màu sắc : ngẫu nhiên

CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn
– Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất
– Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh
– Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất

#dainitdung #giammobung #thongoncothe #dolotdinh