Đai Nịt Bụng Latex Giảm Eo An Toàn - GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NÊN MUA Ở ĐÂY GIẢM 50% HÀNG CHÍNH HÃNG


₫ 299.000

Sản phẩm Đai Nịt Bụng Latex Giảm Eo An Toàn - GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NÊN MUA Ở ĐÂY GIẢM 50% HÀNG CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vòng 2 đầy mỡ, không được thon gọn là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất đối với các chị em. Chính vì thế mà khi áo latex – sản phẩm gen nịt bụng được tung ra thị trường, đã tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp. Ai cũng thi nhau sắm cho mình 1 chiếc áo latex với mong muốn nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn.Giơi Đai nịt bụng latex – Bí quyết giảm mỡ bụng, giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn
Latex thực chất là 1 sản phẩm gen nịt bụng nhưng vì nó có hình dáng giống như chiếc áo nên thường được các chị em gọi là áo latex. Áo latex có thể giúp chị em tạo dáng cho vòng eo, giúp thu gọn cơ bụng và mang lại cho chị em một vòng eo thon thả.

Gen nịt bụng latex là sản phẩm làm đẹp được sản xuất và được dùng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Colombia. Trong đó, những sản phẩm được sản xuất từ Mỹ và Colombia có vẻ được các chị em ưu ái và lựa chọn nhiều hơn so với gen nịt bụng latex được sản xuất ở các nước khác.
Các cô nàng công sở ngồi nhiều, ăn nhiều nhưng lại ít vận động khiến vòng 2 ngày càng trở nên đầy đặn, không còn được mi nhon như trước.
Những cô nàng đang muốn giảm cân, giảm mỡ bụng vì thân hình không được nhỏ nhắn cho lắm.
Hoặc là các mẹ sau sinh do ảnh hưởng của quá trình mang thai và sinh nở nên vòng 2 trở nên sồ sề, không thể thu gọn lại như thời điểm trước khi mang bầu.
Áo latex là loại đai cuốn bụng có khả năng định hình khuôn người để giảm mỡ ở vòng eo, mang lại cho chị em vóc dáng thon gọn.
Nhờ được làm từ chất liệu cao su nên áo latex có độ đàn hồi và độ co giãn rất tốt nên áo latex có thể giúp chị em tiêu dần mỡ bụng, thon gọn vòng 2 một cách hiệu quả.
Vì được làm bằng chất liệu cao su nên có thể co giãn thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Vì thế, các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng nó sẽ bị ép sát vào vòng eo gây khó thở hoặc khó chịu. Và đặc biệt, chất liệu này cũng rất an toàn, không gây kích ứng hay dị ứng da như nhiều chất liệu khác.
Thiết kế đơn giản nhưng lai rất tiện dụng và hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho những mẹ bỉm sữa sau sinh bị mất dáng. Mỗi ngày các mẹ chỉ cần tranh thủ một vài giờ là đã có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn.
Sở dĩ gen nịt bụng latex được các chị em ưa chuộng và lựa chọn sử dụng vì nó mang lại hiệu quả nhanh hơn rất nhiều so với những biện pháp thông thường khác.
Sản phẩm hiện có 2 màu phổ thông là màu da và màu đen để chị em lựa chọn. 2 màu này cũng rất tiện dụng cho chị em vì nó rất dễ phối đồ và đặc biệt có thể kết hợp mặc được cả bên trong và bên ngoài khi mặc đồ mà không hề bị lộ.
Hướng dẫn sử dụng áo latex
– Để nhanh chóng mang lại hiệu quả giảm eo như mong muốn thì các chị em nên mặc áo latex nhiều giờ trong ngày. Chẳng hạn như 1 ngày có thể mặc từ 6 – 8 tiếng hoặc có thể từ 8 – 12 tiếng/ngày.

– Tuy nhiên, không nên mặc áo latex khi ăn no đâu các nàng nhé!

– Nên kiên trì sử dụng ít nhất khoảng 1 – 2 tháng để mang lại hiệu quả tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000