Đai nẹp cổ mềm trị liệu bằng từ tính từ đá nhiệt tourmaline phòng và điều trị thoái hóa đốt sống cổ, chống các gốc tự do


₫ 499.000

Sản phẩm Đai nẹp cổ mềm trị liệu bằng từ tính từ đá nhiệt tourmaline phòng và điều trị thoái hóa đốt sống cổ, chống các gốc tự do đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đai nẹp cổ mềm trị liệu bằng từ tính từ đá nhiệt tourmaline.
Đai nẹp cổ mềm làm từ đá nhiệt Tourmaline được sản xuất dựa trên nền vải có chứa các tinh thể tourmaline đường kính 3mm, và một hệ thống nam châm vĩnh cửu. Trong quá trình ứng dụng khi cơ thể được hâm nóng thì đá nhiệt tourmaline bắt đầu phát ra các bước sóng bức xạ hồng ngoại dài, khiến cho sau một thời gian có cảm giác ấm nóng tại khu vực áp dụng. Đồng thời tourmaline phát sinh ra các ion âm thâm nhập vào các mô của cơ thể, phá hủy các gốc tự do và các chất có hại khác, kích thích sản sinh ra các chất chống ô xy hóa. Kết quả của việc tác động tổng hợp giữa các ion âm và từ trường là sự thư giãn của cơ trơn của các cơ quan nội tạng, sự giãn nở của các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông hệ bạch huyết, làm tăng hàm lượng oxy trong máu, kích hoạt năng lượng các tế bào, điều chỉnh hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường chức năng miễn dịch của tế bào. Nhờ việc sử dụng đai nẹp tourmaline giúp khôi phục các khớp xương và mô xương, tách chất lỏng hoạt dịch và cải thiện bôi trơn bề mặt khớp. Sự tác động đồng thời của nhiều thành phần tích cực (từ trường, tia bức xạ hồng ngoại bước sóng dài, ion âm, dòng điện vi mô) đem đến hiệu quả lâu dài ổn định cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm hoạt động mà không cần kết nối với nguồn điện, được nạp từ ánh nắng mặt trời hoặc bất kỳ nguồn nhiệt năng nào. Nó là một pin năng lượng mặt trời vĩnh cửu. Chỉ cần 3 giờ sạc năng lượng mặt trời là đủ cho 7-10 ngày hoạt động của sản phẩm.

Đặc tính kỹ thuật

Đai nẹp được làm bằng vải co giãn dầy, trên mặt đai có một miếng đệm làm từ vải có phủ đá nhiệt tourmaline. Thời hạn tác động của đá nhiệt tourmaline là không giới hạn, hạn sử dụng của miếng đệm tourmaline được xác định bởi tình trạng của nền vải. Đai nẹp chứa 3 nam châm vĩnh cửu tạo ra một cường độ từ trường 500 Gauss.

Các tính chất từ tính được duy trì trong 7 năm.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng hãy làm cho miếng vải tourmaline trên đai hơi ẩm một chút. Sau đó cố định nó trực tiếp trên vùng cổ nơi có cảm giác đau. Sau khoảng 3-5 phút, có xuất hiện một cảm giác ấm áp rõ rệt và cảm giác đốt nóng nhẹ. Thời gian của những phiên liệu trình đầu tiên là 5-7 phút, 2 lần một ngày. Tương ứng tùy theo tình trạng cá nhân của cơ thể có thể điều chỉnh thời lượng đeo đai. Nếu sau khi bắt đầu áp dụng trên da có cảm giác nóng rát thì đó là hiện tượng bình thường và không gây ra bất kỳ tác hại nào cho da, nó chính là minh chứng cho những tác dụng tích cực của tourmaline. Sau khi cởi đai ra các hiện tượng này sẽ biến mất sau 2-3 giờ.

Đai tourmaline cũng có thể được sử dụng mà không cần làm ẩm trước với nước. Trong trường hợp này sẽ cần thời gian lâu hơn để làm nóng.
Tham khảo thêm tại
http://myphamnga.vn/shop/dai-nep-co-mem-tri-lieu-bang-tu-tinh-tu-da-nhiet-tourmaline-phong-va-dieu-tri-thoai-hoa-dot-song-co-chong-cac-goc-tu-do-tang-cuong-luu-thong-he-bach-huyet-cung-co-mien-dich/
#đai_nẹp_cổ_biomag; #đai_nẹp_cổ_đá_nóng_tourmaline; #đai_nẹp_cổ_biomag_fai