Đai Mát Xa X5


₫ 205.000

Sản phẩm Đai Mát Xa X5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Bạn đang tìm cách đánh banh những vùng mỡ thừa trên cơ thể để lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 sẽ gợi ý cho bạn.
– Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 là sự kết hợp của các công nghệ cao và các nguyên tắc giảm cân giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể mà không gây tác dụng phụ.
Sản phẩm vừa an toàn vừa tiện lợi thích hợp cho mọi đối tượng. Hãy để Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng X5 xóa tan nỗi lo của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
– Model: HL-806, 2 nút điều khiển
– Điện áp sử dụng: 220V/50hz
– Điện áp alaptor: 12V -1A
– Máy có 5 motor rung giảm mỡ bụng
– Màu sắc: xanh dương
– Kích thước hợp: 32x15x10cm
– Trọng lượng máy: 500g
– Chiều dài máy: 1,2 mét
– Máy có 3 chế độ rung khác nhau, 2 tốc độ rung (thấp cao)
– Máy massage toàn thân như: bụng, đùi, vai, lưng, mong,…máy massage rung thư giản và kết hợp giảm mỡ thừa hiệu quả.

CÔNG DỤNG:
– Máy massage bụng X5 được thiết kế lên tới 5 motor rung mạnh, giúp massage và cũng đồng thời gia tăng lực tác động lên toàn vùng eo của người sử dụng giúp loại bỏ mỡ thừa cứng đầu cũng như xoa bóp đều và săn chắc các cơ trên vùng eo.
– Sử dụng công nghệ rung tiên tiến với 3 chế độ rung khác nhau giúp giảm nhanh mệt mỏi cũng như đốt cháy mỡ thừa trên các vùng như: bụng, eo, đùi, mông, bắp tay, ….
– Bên cạnh đó máy có 2 trạng thái rung xoa bóp “rung mạnh” và “rung nhẹ” giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng mát xa cũng như phù hợp với từng độ tuổi của người sử dụng (già hoặc trẻ).
– Thiết kế gọn gàn và dể dàng mang đi mọi nơi, như đi du lịch hay đi công tác vẫn có thể mang theo, máy bỏ gọn gàng trong túi xách, ba lô…
– Bộ điều khiển gọn gàng dính vào thân máy, giúp dể dàng điều khiển cũng như không vướng bận khi sử dụng.
– Với việc sử dụng máy matxa toàn thân X5 thường xuyên sẽ mang lại cho bạn vóc dáng và thân hình như ý

CÁCH SỬ DỤNG:
– Đeo thiết bị matxa đánh tan mỡ bụng này vào vùng (vị trí) cần được masage và kết nối lại với nhau, lưu ý đừng quấn chật quá hoặc lỏng quá.
– Lấy cục Adaptor kết nối với máy, và sau đó kết nối với điên áp nguồn (220V/50hz).
– Function: Trạng thái rung, máy có tới 3 trạng thái rung A-B-C, ở mỗi chế độ rung là một trạng thái massage khác nhau.
– Intersity: Tốc độ hoặc cường độ rung của máy, máy có 2 tốc độ “Weak” rụng với trạng thái rung trung bình, “Strong” máy rung với tốc độ mạnh nhất, “Off” trạng thái tắt chế độ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000