ĐẠI LÝ: 1KG TÁO TẦU ( TÁO ĐEN)


₫ 130.000

Sản phẩm ĐẠI LÝ: 1KG TÁO TẦU ( TÁO ĐEN) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trái táo tàu như một chất làm dịu da bị viêm hay bị thương. Ngoài việc điều trị nhọt, lở loét và vết xước, táo tàu giúp điều trị đau nhức bên trong và viêm. Ngoài ra, nhiều loại trà cũng được chế biến từ táo tàu có tác dụng giảm ho và đau họng.



Táo tàu rất nhiều công dụng

Quả táo tàu khô cung cấp nhiều phương pháp điều trị cho các vấn đề tiêu hóa. Không chỉ hỗ trợ tiêu hóa như trong trái cây, mà người ta tin có thể hỗ trợ trong điều trị mất cảm giác ngon miệng và tiêu chảy. Quả táo tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột. Táo tàu là trái cây được cho là tăng cường gan, vì vậy nó thường được sử dụng bởi người Trung Quốc trong điều trị viêm gan và xơ gan.Ngoài ra, táo tàu hỗ trợ chức năng của lá lách.

Ngoài việc hỗ trợ với quá trình tiêu hóa, quả táo tàu đã sử dụng y tế được áp dụng cho các vấn đề sức khỏe tâm thần và tăng cường sức khỏe chung. Quả hoạt động như một thuốc an thần nhẹ, vì vậy nó thường được sử dụng để điều trị những người bị khó chịu hoặc kích động. Những người bị căng thẳng mãn tính sẽ đánh giá cao phẩm chất an thần táo tàu, mà tạo ra một tác dụng làm dịu ở những người ăn trái cây. Táo tàu khô cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa , giúp gia tăng sức mạnh và sức chịu đựng, cung cấp năng lượng, làm giảm bớt dị ứng và cải thiện sự trao đổi chất.



Trà táo tàu khô có nhiều công dụng

Hiện đại nghiên cứu y tế bao gồm các tác dụng của táo tàu trong y học bao gồm điều trị bệnh bạch cầu, ung thư và HIV. Chiết xuất dựa trên nước táo tàu đã được chứng minh để ngăn chặn K562 tế bào bạch cầu trong cơ thể con người. Thí nghiệm về phương pháp điều trị ung thư và HIV được hình thành từ các axit betulinic, rất sẵn có trong quả táo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000