Đai Lưng cao cấp Hương Quế_Món Quà cho người bị đau lưng, Thắt vị Đĩa đệm


₫ 350.000

Sản phẩm Đai Lưng cao cấp Hương Quế_Món Quà cho người bị đau lưng, Thắt vị Đĩa đệm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ
Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm... Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh
Với tinh chất từ Quế rừng Trà My và nhiều hương liệu thảo dược quý giá khác như bột gừng, bột Cam thảo; Nịt Lưng cao cấp Hương Quế là giải pháp tối ưu đối với các bệnh về đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm… Đồng thời giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.

Là sản phẩm 2 trong 1 – Một lúc bạn vừa có thể nịt bụng, vừa có thể nịt lưng.
1. Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm
Thay vì mất quá nhiều thời gian để chạy chữa khi gặp bệnh, thậm chí mất nhiều thời gian tập các bài thể dục khó khăn, bạn hãy chỉ cần dành 5 phút thả lỏng cơ thể sau mỗi giờ làm việc và sử dụng Nịt Lưng cao cấp Hương Quế hàng ngày để chấm dứt tình trạng đau mỏi lưng. Hãy thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày với Nịt Lưng cao cấp Hương Quế để cải thiện và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cột sống!
2. Và giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh, tăng tiết lượng sữa cho mẹ
Đa số phụ nữ sau sinh đều gặp phải vấn đề về thừa cân, vòng eo tích mỡ và chảy xệ… gây mất thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ mất tự tin. Hơn nữa, trong thời gian “con mọn” khiến bạn không có thời gian để tập thể thao hay nghỉ ngơi điều độ… Các tinh chất từ thảo mộc có trong sản phẩm Nịt Lưng cao cấp Hương Quế có tác dụng giúp lưu thông máu, làm tiêu mỡ, giúp vòng bụng trở nên săn chắc và mịn màng. Với Nịt Lưng cao cấp Hương Quế, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn thấy thoải mái để lấy lại vóc dáng hoàn hảo như xưa.
- Đặc biệt quế có tác dụng tăng cường lưu thông máu, giúp tăng tiết lượng sữa mẹ nên rất hữu ích với những bà mẹ ít sữa.
3. Biện pháp 3 trong 1 hiệu quả gồm Phòng bệnh – Chữa bệnh – Hồi phục chức năng.
Giờ đây, bạn không cần băn khoăn dành quỹ thời gian tập luyện vất vả, lo lắng cho cột sống hay vòng eo của mình nữa. Chỉ cần sử dụng Nịt Lưng Hương Quế hàng ngày khi bạn ngủ, khi bạn làm việc, khi bạn tập thể dục, khi bạn nấu ăn, đọc sách báo, chơi đùa với các con… là bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng.
Sản phẩm hiện có bán phổ biến tại các cơ sở thiết bị y tế, viện lão khoa...trên toàn