Đai Đeo Cổ Có Chuông Thú Cưng ( Màu Sắc Ngẫu Nhiên)


50.000 ₫ 26.250

Sản phẩm Đai Đeo Cổ Có Chuông Thú Cưng ( Màu Sắc Ngẫu Nhiên) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 26.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên Sản Phẩm:   Đai Đeo Cổ Có Chuông Thú Cưng (Màu Sắc Ngẫu Nhiên)
Trọng lượng : 10 g
Xuất Xứ : Quảng Tây
Đặc điểm nổi bật 

Đai đeo cổ được làm bằng chất liệu tốt, bền, đẹp, chắc chắn, màu sắc hấp dẫn, tiện dụng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.
Giải pháp tốt giúp bạn có những phút giây dạo chơi bên thú cưng của mình mà không sợ bị lạc mất.
Đai đeo cổ được thiết kế rất đáng yêu với màu sắc tươi tắn sẽ mang đến cho bạn và chú thú cưng của mình trông thật “sành điệu” trong mọi chuyến đi dạo hoặc chạy bộ đầy hứng khởi.
Có thể điều chỉnh đai cho độ rộng phù hợp với cổ thú cưng và tháo mở dễ dàng, nhanh chóng. Vòng cổ sẽ được nối với dây dắt nhanh chóng, chắc chắn.
Vòng cổ còn được trang bị một chiếc chuông nhỏ, khi thú cưng di chuyển sẽ phát ra âm thanh leng keng vui tai giúp bạn dễ dàng nhận biết vị