Đai chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống


₫ 300.000

Sản phẩm Đai chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đai chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống có tác dụng định hình, điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống, nhanh chóng và không tác dụng phụ, giá 300.000vnđ
Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng là do sự thay đổi trong cấu trúc của đĩa đệm bình thường. Hầu hết các trường hợp thì bệnh đĩa đệm xảy đến như là một kết quả của sự lão hóa và thoái hóa xảy ra trong đĩa đệm. Trong một số trường hợp khác, chấn thương nặng có thể gây ra đĩa đệm bị thoát vị. Chấn thương cũng có thể khiến tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm xấu đi.

Các đốt L4-L5 là các đốt sống thấp nhất trong cột sống thắt lưng và cùng với các đĩa đệm, khớp, thần kinh và mô mềm, nó giữ một loạt các chức năng bao gồm cả việc hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể và cho phép chuyển động linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau.

Nay chúng tôi xin giới thiệu Đai định hình thoát vị đĩa đệm cột sống có tác dụng chữa trị và định hình cột sống, làm giảm sự chèn ép của các đốt sống lên đĩa đệm giúp đĩa đệm khỏe mạnh, giảm thiểu việc mài mòn các bao xơ đĩa đệm.
Thao tác dễ dàng, hoàn toàn không tác dụng phụ.
Thông tin sản phẩm : Gen điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống
Xuất xứ : Phát minh của Nhật bản, gia công tại Trung quốc.
Chất liệu : da, vải dù
Kích cỡ : S, M, L, XL
http://www.868.vn/dai-chua-tri-thoat-vi-dia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000