Cường lực 5D Xịn Nhất "Cậu Bé Đỏ" (Siêu Đẹp, Không Lỗi, Cảm Ứng Siêu Mượt, Mép Cạnh Bo Sát Máy)


₫ 79.000

Sản phẩm Cường lực 5D Xịn Nhất "Cậu Bé Đỏ" (Siêu Đẹp, Không Lỗi, Cảm Ứng Siêu Mượt, Mép Cạnh Bo Sát Máy) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉Kính bóng hơn kính 5D thường,chịu lực tốt hơn,ko dễ mẻ như kính 5D ngoài thị trường.
👉Cảm ứng mượt mà,chống loá,mỏi mắt.không so sánh với hàng rẻ tiền.
👉Tỉ lệ lỗi 0%.
⚡️Kính cường lực dành cho iPhone gần như là loại phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Apple nào tại Việt Nam. Và loại dán cường lực được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2017 này chính là kính cường lực full màn hình với vẻ đẹp thẩm mỹ khá cao so với loại trong suốt. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại cường lực full màn hình với nhiều mức giá khác nhau, chưa kể đến sự xuất hiện của loại cường lực 3D, 4D và 5D.


Sau đây, shop xin chia sẻ vài chú ý sơ bộ khi bạn mua một số loại cường lực đang có trên thị trường cũng như sự khác nhau của chúng và một số thắc mắc mà khách hàng hay gặp phải. Và đối với iPhone 6 6 Plus hay 6s 6s Plus cũng tương tự.

Các vấn đề nên biết khi mua kính cường lực full màn hình cho iPhone

Đầu tiên, đó là trường hợp rất nhiều bạn gặp phải. Đó là mua kính cường lực nhưng phần viền màu lại bằng nhựa và không liền mạch với phần kính, trông hơi kém thẩm mỹ.

= > Xin giải thích rằng đây cũng là một loại cường lực nhưng trên thị trường hay gọi là cường lực dẻo. Ưu điểm của loại này đó chính là giá thành rẻ, vẫn dán full sát màn hình. Nhược điểm của nó chính là phần viền màu bằng nhựa nên dễ bị trầy xước và phần kính không liền mạch, khi dán xong sẽ trông hơi kém thẩm mỹ một chút.

Vấn đề thứ hai, là loại cường lực full kính hết nhưng nó lại không ôm sát viền hai cạnh máy. Đây là loại cường lực full thông thường cũng khá phổ biến. Ưu điểm của nó là phần kính và màu liền mạch, nhìn đẹp, chống trầy xước tốt và không kén ốp lưng, bạn có thể dùng bất cứ loại ốp nào mình muốn. Nhược điểm của nó chính là không ôm sát viền màn hình lắm. Đối với các khách hàng khó tính hay yêu cầu sự thẩm mỹ cao thì có thể không thích loại này.

⚡️Và dù bạn chọn loại nào thì việc dán kính cường lực rất quan trọng, đừng tiếc chút đỉnh mà nếu bị vỡ màn hình thì hậu quả khá xấu. Việc thay kính hay thay màn hình chi phí hết sức đắt đỏ, chưa kể đến việc bạn phải tìm nơi uy tín để

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000