CUỒN CHỈ NGŨ SẮC ( DÀY 2.5MM DÀI TỪ 40 => 45 MÉT )


₫ 100.000

Sản phẩm CUỒN CHỈ NGŨ SẮC ( DÀY 2.5MM DÀI TỪ 40 => 45 MÉT ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dây Ngũ Sắc có thể đeo tại cổ tay, có thể đeo trên cổ hoặc bỏ túi áo ngực mang theo người, hoặc bỏ phong bao đỏ nằm gối đầu; Có chăng cần lưu ý nhất thiết một số cấm kỵ khi dùng dây ngũ sắc như sau:
1. Khi đã đeo dùng Dây Ngũ Sắc không được buông lời chê bai, mất lòng tin hoặc bất kính. Đã không dùng thì không ngay từ đầu.
2. Muốn gia tăng nhân duyên khác giới, nhất định cần làm ở dưới đêm trăng sáng đẹp cầu nguyện.
3. Dây Ngũ Sắc không thể để vô ý mà làm đứt hoặc đánh mất, nếu như bị đứt hoặc không dùng nữa, cần lấy vải đỏ bọc lại cất vào chỗ sạch sẽ hoặc đem đến nơi chùa miếu đốt hóa là được.
4. Trong Kinh Phật đã nói, Dây Ngũ Sắc đại biểu cho Ngũ Phật trong Kim Cương Giới, bởi vậy nên khi mang dây Ngũ Sắc thì nên thường Tâm Niệm hình ảnh 5 vị Phật như kể trên. Nếu thường trì chú thêm vào dây ngũ sắc thì công hiệu càng lúc càng mạnh.
Có hai cách để ban phước thiêng liêng cho sợi dây ngũ sắc và đeo nó được nhắc tới trong Kinh Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Âm Đà Ra Ni và trong Kinh Dược Sư.
Điều duy nhất để làm là trì tụng tương ứng Chú Đại Bi và hoặc thêm Chân ngôn Đà Ra Ni của Phật Dược Sư cùng với tên của 12 Vị Đại Tướng Dược Xoa khi bạn nhận được sợi dây 5 màu ngũ sắc của bạn.
Các hướng dẫn từ Kinh Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Âm Đà Ra Ni:
Bấy giờ, Quán Thế Âm Bồ Tát bảo Phạm Thiên rằng: “ Tụng Chú này năm biến, lấy chỉ ngũ sắc làm sợi dây rồi chú vào 21 biến kết làm 21 gút rồi đeo ở cổ ” Đà Ra Ni này là điều mà chín mươi chín ức hằng hà sa chư Phật đời quá khứ đã nói. Các Đức Phật ấy vì các Hành Nhân tu hành sáu Độ chưa mãn túc, mau khiến cho được đầy đủ. Người chưa phát Tâm Bồ Đề, mau khiến cho phát Tâm. Nếu người Thanh Văn chưa chứng quả, mau khiến cho chứng. Nếu các Thần, Tiên, Người trong ba ngàn Đại Thiên Thế Giới chưa phát Tâm Vô Thượng Bồ Đề, mau khiến cho phát Tâm.
Lúc bấy giờ, sau khi thuyết xong bài kệ, Quán Thế Âm Bồ Tát bảo Phạm Thiên rằng: “... tụng Chú này năm biến ...” Vì sao lại tụng năm biến? Bởi vì trên thế giới này có năm bộ lớn (Ngũ Đại Bộ):
- phương Đông là A Súc Bộ, còn gọi là Kim Cang Bộ;
- phương Nam là Bảo Sanh Bộ;
- phương Tây là Liên Hoa Bộ;
- phương Bắc là Yết Ma Bộ;
- trung ương là Phật Bộ.
Năm biến Chú là tiêu biểu cho năm bộ nói trên. Năm bộ này cai quản cả năm đại ma quân—Đông, Tây, Nam, Bắc, Trung—của thế gian. Ma cũng có Đông, Tây, Nam, Bắc, Trung; Ngũ Bộ thống nhiếp Ngũ Đại Ma.
Như vậy, quý vị niệm Chú Đại Bi năm biến, rồi “lấy chỉ ngũ sắc xe làm sợi niệt.” “Ngũ sắc” tức là năm màu: xanh (dương), vàng, đỏ, trắng, đen. Màu xanh là tiêu biểu cho phương Đông, màu đỏ là phương Nam, màu trắng là phương Tây, màu đen là phương Bắc, và màu vàng là trung ương. Đó là tượng trưng cho Ngũ Phương, Ngũ Bộ.
“Tác sách” tức là bện thành sợi dây.
Bây giờ quý vị tụng Chú Đại Bi hai mươi mốt biến, và thắt hai mươi mốt gút thắt trên sợi dây ngũ sắc, xong lấy đeo nơi cổ.
“Đà Ra Ni này là do chín mươi chín ức hằng hà sa chư Phật đời quá khứ tuyên thuyết.” Đại Bi Đà Ra Ni này là pháp mà hằng hà sa số chư Phật đ