CumarGold Gel chính hãng - Mờ thâm nám, dưỡng và chống lão hóa da hiệu


₫ 260.000

Sản phẩm CumarGold Gel chính hãng - Mờ thâm nám, dưỡng và chống lão hóa da hiệu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Muốn sở hữu 1 làn da  trắng hồng rạng rỡ luôn là ước muốn của mọi chi em, đặc biệt với phụ nữ Á Đông vốn có làn da hơi tối màu. Rất nhiều phương pháp làm trắng cấp tốc bằng kem trộn hay lột da cho đến các liệu pháp như trích trắng,…đều có thể gây dị ứng, giảm sức miễn dịch của da, khiến da dễ sạm nám khi tiếp xúc với ánh sáng. Da vốn dĩ không phải màu trắng thì những phương pháp làm trắng cấp tốc cũng đó chỉ là một dạng tẩy rất nguy hiểm. Có một cách để cải thiện làn da hiệu quả và an toàn hơn đó là sử dụng #CumarGold_Gel làm sáng da.

CumarGold Gel là liệu pháp làm đẹp thay thế cách dùng Nghệ truyền thống. Do đó #CumarGold Gel làm sáng da dựa theo cơ chế chăm sóc và #phục_hồi_tổn_thương da từ các thành phần tự nhiên.

Với Thành phần chính là #Nano_Curcumin, CumarGold Gel có tác dụng lên 4 vấn đề của da: Da xỉn màu, #thâm_mụn, #nám,#tàn_nhang, khô sạm. Sở dĩ CumarGold Gel có nhiều công dụng như vậy do:

Nano Curcumin là Hoạt chất chống oxy hóa mạnh từ Củ Nghệ, nên có khả năng ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do, đào thải độc tố khiến da trở nên mịn màng và khỏe đẹp từ bên trong.
Nano Curcumin có tác dụng ức chế tăng sinh và đào thải hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây thâm nám, sạm da, ngăn cản tác hại từ tia #UV, giúp #da_trắng_sáng và mờ nhanh #vết_nám.
Nano Curcumin có khả năng tái tạo tổn thương da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, kích thích sự trao đổi chất các mạch máu dưới da, khiến da trở lên hồng hào và đầy sức sống.
Ngoài Nano Curcumin, CumarGold Gel còn chứa axit salicylic (Dịch chiết từ quả Việt Quất) là một thành phần chính được tinh chế trong các loại kem dưỡng trắng cho da. Đây là một loại axit có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da, cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào chết.

Cùng với công nghệ bào chế dạng Gel thân nước, sản phẩm là Gel nghệ dưỡng da có khả năng thẩm thấu đến lớp hạ bì mà ít có sản phẩm dưỡng da nào có độ thẩm thấu sâu được như vậy.

CumarGold Gel làm sáng da dần dần, nên bạn cần kiên nhẫn nếu muốn có làn da sáng màu và khỏe mạnh. Thời gian để làm da bạn sáng hồng khoảng chừng 2-3 tháng sử dụng liên tục tùy theo cơ địa mỗi ngày.

Để sử dụng Cumargold Gel hiệu quả, các bạn tham khảo thêm cách sử dụng CumarGold Gel tại: http://alothuoc.com/san-pham/cumargold-gel/

Có thể thời gian đầu bạn sẽ chưa nhận ra tác dụng của CumarGold Gel #làm_sáng_da, nhưng sau một thời gian vừa đủ, bạn sẽ thấy được sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng. Chúc bạn sớm sở hữu làn da sáng hồng như mong muốn với sản phẩm từ Nghệ Nano an toàn, hiệu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000