[CỰC HOT] ÁO SAO VÀNG QUỐC KỲ CỔ ĐỘNG MỪNG U23 VIỆT NAM IN DECAL - GIÁ SIÊU SỈ


₫ 47.000

Sản phẩm [CỰC HOT] ÁO SAO VÀNG QUỐC KỲ CỔ ĐỘNG MỪNG U23 VIỆT NAM IN DECAL - GIÁ SIÊU SỈ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+ Không khí đầu xuân 2018 đang tăng thêm phần tươi vui và nhộn nhịp bởi đất nước Việt Nam vô cùng phấn khởi và tự hào bởi thành tích lịch sử của các anh hùng U23 Việt Nam !
+ Chỉ còn vài ngày nữa là vào trận chung kết giải vô địch Châu Á, vậy tại sao chúng ta không sắm cho mình những chiếc áo cổ động mang trên mình niềm tin chiến thắng, niềm tự hào thiêng liêng về các cầu thủ trẻ nước nhà.
+ Chỉ 47k/ áo thun đỏ và 45k cho áo thun vàng/trắng
+ Còn gì là tuyệt vời hơn khi mặc chiếc áo này để hoà vào không khí sôi động, cùng gia đình và bạn bè theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết. VÀ CÒN SUNG SƯỚNG HƠN LÀ KHI U23 VIỆT NAM CHÚNG TA VÔ ĐỊCH - THÌ QUẢ LÀ BẠN ĐANG KHOÁC LÊN MÌNH SỰ HẠNH PHÚC, SỰ TỰ HÀO, HÃNH DIỆN VỀ MỘT BƯỚC TIẾN VƯỢT BẬC CỦA NỀN BÓNG ĐÁ NƯỚC NHÀ.
+ Dù cho kết quả có thế nào thì cho đến giờ phút này, những gì mà U23 đã làm được đã là một THÀNH CÔNG ĐỂ ĐỜI, đáng để GHI DANH VÀO LỊCH SỬ.
++Gọi ngay 0974853006 hoặc inbox mình để đặt áo.
++Hình ảnh shop thiết kế toàn chất lượng cao HD nên hình lên áo bao đẹp, khỏi chê ạ!
++Chất vải cotton thun co giãn, đa dạng size 1,2,3,4,S,M,L,XL, cho cả gia đình cùng cổ vũ.
+TIẾC CHI 47K ĐỂ ỦNG HỘ CHO SHOP NGÀY ĐẦU NĂM CŨNG NHƯ ĐỂ HOÀ MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ VUI VẺ CỦA BÓNG ĐÁ NƯỚC NHÀ NHỈ !
#aothunnam #aothunngantay #aothunngantaygiasi #aothunvietnam #aothunsaovang #aothunquocky #aothungiasi #u23 #u23vietnam #aothuncodong #aothuncovu #aothundep #aothunin #aothundecal #vietnamvodich #aothunbongda #aothuningiasi #ao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000