củ tam thất bắc 9 củ 1lang


180.000 ₫ 162.000

Sản phẩm củ tam thất bắc 9 củ 1lang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 162.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng của tam thất bắc

Sau đây là một số công dụng của tam thất bắc đã được kiểm chứng:

Chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp
Giúp cầm máu, chống xuất huyết, tiêu sưng
Ngăn chặn sự phát triển của các loại khối u, tiêu viêm.
Chữa đau lưng, nhức mỏi cỏ thể
Tăng sức đề kháng, điều hòa hệ miễn dịch
Hỗ trợ trị bệnh tiểu đường
Chống trầm uất, giúp an thần
Ngoài ra khi kết hợp với những thành phần thảo dược khác, tác dụng của tam thất bắc còn giúp trị các bệnh về đau thắt lưng, chảy máu cam, kiết lỵ ra máu,đau thắt ngực, đau bụng kinh, chữa bạch cầu cấp tính và mạn tính,...

CÁCH DÙNG:

Đối với tam thất bắc, chúng ta có 2 cách sử dụng chính:

Thái nhỏ củ tam thất, sau đó rửa sạch rồi đem đi sắc nấu lấy nước dùng để uống như uống trà. Một ngày uống 3 lần.
Tán nhuyễn tam thất thành bột để pha nước uống hoặc đem đắp lên vùng da bị mụn nhọt hoặc dùng để cầm máu.
*LƯU Ý quan trọng:

Các bạn nên mua tam thất bắc loại còn nguyên củ để có thể phân biệt được loại tốt cũng như tránh mua loại bột để hạn chế việc mua nhằm những loại bột trộn kém chất lượng.
Đồng thời khi mua sản phẩm bạn cũng nên thận trọng để tránh việc mua nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng, bị đánh Chì lưu huỳnh ở vỏ ngoài để tăng khối lượng bán (độc hại và sử dụng không hiệu quả). Phân biệt tam thất bắc thật ở hình dáng giống như bông vụ (con xoay), vỏ rễ sần sùi, có nhiều rãnh dọc, không có lông phủ xung quanh.
Tam thất bắc là loại dược liệu qúy tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng mà không gây độc hại. Với những tác dụng của tam thất bắc, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào loại thảo dược này có thể giúp bạn có được một cuộc sống khỏe mạnh.
#tamthat #cutamthat #cutamth