CỦ SẠC XE HƠI 2 CỔNG REMAX


₫ 90.000

Sản phẩm CỦ SẠC XE HƠI 2 CỔNG REMAX đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CỦ SẠC XE HƠI 2 CỔNG REMAX

Với những người phải dùng xe hơi di chuyển nhiều, hay những người làm tài xế Taxi, chạy những chuyến xe đường dài, rất cần một giải pháp để chiếc smartphone luôn được sạc đầy, đảm bảo liên lạc và công việc không bị gián đoạn. Củ sạc xe hơi 2 cổng Remax với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo, điện năng ổn định tiện dụng cho người dùng sẽ là người bạn thân thiết giúp thiết bị của bạn luôn đầy pin trong những chuyến đi xa.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tích hợp chíp thông minh tạo sự an toàn khi sử dụng.
Tích hợp chuẩn USB phù hợp với nhiều thiết bị.
2 cổng sạc cho bạn sạc 2 thiết bị khác nhau cùng lúc.
CHI TIẾT TÍNH NĂNG
Nhỏ gọn, đẹp mắt
Thiết kế củ sạc xe hơi 2 cổng Remax nhỏ gọn, màu trắng sang trọng phù hợp với cả phái nam và nữ, sử dụng củ sạc cho bạn thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo, đồng thời tăng thêm điểm nhấn cho xe, rất tiện dụng khi mang theo.
Độ tương thích cao
Tích hợp 2 cổng USB thông dụng, phù hợp với nhiều chuẩn cắm đầu ra. Chỉ cần 1 củ sạc xe hơi 2 cổng Remax bạn có thể sạc 2 thiết bị khác nhau cùng lúc như smartphone, tablet, iPad, máy nghe nhạc... cho bạn sạc được nhiều hơn.
Sạc nhanh hơn
Với nguồn điện vào 5V – 1000mA, nguồn điện đầu ra 1 cổng 5V – 2100mA và 5V - 1000mA củ sạc xe hơi 2 cổng Remax cho bạn chọn lựa cổng thích hợp với thiết bị, ngoài ra nguồn pin sạc rất nhanh tiết kiệm nhiều thời gian hơn.
Chíp thông minh, an toàn
Củ sạc xe hơi 2 cổng Remax tích hợp chip thông minh cho bạn sạc nhanh hơn, đồng thời có chế độ tự ngắt điện khi thiết bị sạc đầy tạo sự ổn định và an toàn cho thiết bị, giúp tuổi thọ của thiết bị tăng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000