Củ sạc samsung 5v-2a


18.000 ₫ 16.200

Sản phẩm Củ sạc samsung 5v-2a đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 18.000 xuống còn ₫ 16.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Shop chuyên bán buôn phụ kiện điên thoại, phụ kiện ipad cho các cửa hàng Điện thoại – Phụ kiện tại Hà Nội chất lượng đã được các anh em trong nghề khẳng định, tin tưởng và ủng hộ trong suốt 10 năm qua. Nay chuyển sang bán online mong được mọi người ủng hộ.
1 vài nguyên tắc trong kinh doanh phụ kiện:
- Shop chỉ bán hàng zin, hàng chất lượng vì sạc cáp ảnh hưởng tới tính mạng người dùng lên không làm bừa, không bán hàng kém chất lượng được.
- Đầu vào và đầu ra của cáp sạc phải ổn định để bảo cảm ứng của máy.
- Giá cả cạnh tranh nhất nếu cùng chất lượng sản phẩm.
------------------------------
Sạc samsung 5V-2a zin

- Xuất xứ: Hàng chính hãng Samsung được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam.
- Củ sạc có nguồn dòng ổn định output 5V - 2A, không làm hại pin máy, không làm chập cháy hay phồng pin, đặc biệt không làm loạn cảm ứng của máy.
- Củ sạc được sản xuất tại Việt Nam, trên thân củ sạc có in các thông số kỹ thuật rất rõ nét, không bị mờ hay nhòe.
- Củ sạc có màu trắng, đen được tích hợp cổng USB 2.0, ngoài chức năng sạc, cáp sạc còn dùng để kết nối vào máy tính sao chép dữ liệu nữa ạ.
- Không chỉ dùng cho các máy Samsung, củ sạc dùng cho hầu hết các dòng smartphone trên thị trường hiện nay sử dụng dòng 5v – 2a. như Oppo, LG, Sky, HTC, Sony,... (các máy có pin dưới 3000 mah dùng ok hết nhé).
- Sản phẩm mới 100%, hàng chính hãng đi theo máy, không bị nam châm hút,
Bảo hành: 03 tháng(lỗi 1 đổi 1)
. ---- ⚠️QUÝ KHÁCH MUA HÀNG LƯU Ý:
* Củ sạc có 2 bản là bản chữ tiếng Hàn và bản chữ tiếng Việt
* Đánh giá sản phẩm: Quý khách hàng đánh giá sp để được tích điểm cho lần mua sau.
* Quý khách bấm “ xem Shop” hoặc gõ tìm kiếm “ smartphone Hải Đăng” để xem tất cả các sản phẩm Shop đang bán trên Shopee.
-------------------------------------------------------
SMARTPHONE HẢI ĐĂNG
🏆Chuyên Kinh Doanh Điện Thoại - Máy Tính Bảng - Phụ Kiện Chính Hãng👍 🎖🏆Cam kết Chất Lượng - Dịch Vụ Vàng
👉UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT
▶️ Open: 9h00-22h00 các ngày trong tuần.
📲Hotline: 039.775.9587
🏠 Ngõ 8/251 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Hà Nội



[ "#dienthoai", "#chinhhang", "#htc", "#camung", "#sacsamsung", "#iphone", "#nọkia", "#samsung", "#lg", "#sony", "#banchay#xuhuong", "#giamgia", "#khuyenmai", "#sieure", "#op", "#cuongluc", "#asus", "#oppo" "sac" "co