Creative Sound Blaster E5


₫ 4.999.000

Sản phẩm Creative Sound Blaster E5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#CreativeSoundBlasterE5#giaynam
Bảo hành: 12 tháng
Creative Sound Blaster E5 dồi dào về những tính năng đặc biệt. Từ bên ngoài của hộp là biểu tượng Creative cổ điển cùng với một tán các địa điểm bán dược in một cách màu mè bên ngoài bìa carton. Tuy nhiên, khi bỏ vỏ hộp ra, bạn sẽ thấy bên trong được đóng gói khá giản dị và sạch sẽ, có phần tương đồng với Astell & Kern; phần lớn là tông thấp, màu đen và đơn giản.

Ở trước và ngay chính giữa hộp là chiếc Sound Blaster E5 và được bao quanh vơi một lớp giả da lộn. Ở dưới lớp đó là một list các phụ kiện khá là tao nhã đi kèm:
- Một cáp micro USB (màu đỏ + đen)
- Một kệ đứng (là thứ mà tôi thích nhất)
- 2 chiếc buộc dải co dãn ( với nhãn Creative ở trên)
- Cáp mini Toslink
Cáp USB và dải buộc la những thứ cơ bản cho một chiếc amp ngày nay nhưng họ đã thêm vào là dây đỏ và giữ nguyên sự phối hợp màu của Creative. Dây cáp optical quả là một sự thêm vào tuyệt vời. Không có quá nhiều sản phẩm có dây optical được thêm vào. Hiện tai chỉ có chiếc Aurender Flow có và cũng là chiếc chúng tô đang review thuộc dòng high-end chứ không phải thuộc tầm giá của chiếc Sound blaster E5, và dây cáp của Creative thì sáng hơn và tiện để mang đi lại.
Chiếc đế giữ lạ mắt khiến tôi thực sự thích thú. Có thẻ những người khác sẽ thấy nó là bình thường, nhưng tôi thực sự đánh giá cao Creative ở điểm này, nó khá hữu dụng ở nhiề trường trường hợp chứ không đơn giản chỉ là thú để trưng bày
Thiết kế và những đặc trưng vật lý
Tỉ lệ của E5 gợi nhớ đến những chiếc Amp portable truyền thống nhưng thiết kế của nó lại tạo cảm giác rất thanh nhã. Tuy rằng nó được làm từ nhựa nhiều hơn là nhôm nhưng lại khá chắc chắn, kiểu dáng chuyên nghiệp và không có điểm trừ nào cả.
Chức năng
Dac:
có thể coi như là dấu ấn riêng của Sound Blaster E5 bằng cách kết hợp của hầu hết các cách truyền đạt đặc trưng của âm thanh. Một mặt, nó hỗ trợ DAC hoàn toàn cho android thông qua cổng otg, iGadget, lighting hoặc 30 pin, Mac và PC. Và đó là quá đủ cho những tín đồ audiophile để có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Creative cũng sử dụng chip DAC Cirrus Logic CS4398 cho chiếc Sound blaster E5 có thể hỗ trợ giải mã định dạng lên đén 24/192 mặc dù tôi đọc đc ở một vài nơi là nó có thể được thay thế để hỗ trợ giải mã DSD, nhưng không phải ở hiện thời. Có lẽ nên có bản v2 để có thể giải mã được thêm dsd và nếu giá thành dưới $300 như chiếc amp/dac mới của Oppo có thể giải mã được DSD và cõ hàng tá đặc trưng như chiếc E5, thì nó có thể cạnh tranh một cach tốt hơn trên mặt trận giải mã.
Amp:
Ở một mặt khác, nó hoàn toàn là một chiếc portable amp sở hữu chip Texas instruments TI6120A2 có thể kéo lên được mức 600 ôm cũng như là có 2 cổng ra phục vụ cho việc nghe ở 2 thiết bị khác nhau. Dải tần cho phép giúp e5 có thể kéo được hầu hết các loại tai nghe hiện thời với 2 chế độ low/high gain giúp xử lý tần số 32-120 ohms ở low-gain và 120-600 ohms ở high gain. Hoặc bạn có thể bỏ qua chức năng amp của nó để sử dụng như mọt chiếc Dac chuyển đổi tín hiệu kỹ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000