Creative Sound Blaster E3


₫ 3.550.000

Sản phẩm Creative Sound Blaster E3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#CreativeSoundBlasterE3#
Bảo hành: 12 tháng
Thông số kỹ thuật :
NFC connectivity
Line in jack
Bluetooth 3.0 connectivity, supporting HFP with HD voice and A2DP with AAC, aptX and aptX-Low Latency
Inbuilt microphone
Fastfoward and rewind button
Volume control button
Micro-USB charging
Light and portable
Clip built-in
High performance 32-bit Microcontroller supporting with USB interface and USB OTG (Microchip PIC32MX series)
High performance 32-bit DAC with 112dB SNR (T1 PCM5122)
2 x Headphone amplifier (Maxim MAX97220 capable of driving 600 Ohm headphones)
Creative là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc đối với người Việt Nam khi nhắc đến đồ âm thanh chất lượng cao. Bước vào kỷ nguyên di động mới, Creative hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến giới sành âm phải mê mẩn với SoundBlaster E3. Dù chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, SoundBlaster E3 vừa có khả năng trở thành headamp, USB DAC cũng như tích hợp hàng loạt các giải pháp kết nối từ cổ điển cho đến hiện đại.
SoundBlaster E3 có kích thước rất nhỏ gọn chỉ 60.5 x 45 x 23 mm, hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay. Toàn bộ thân sản phẩm làm từ chất liệu nhựa cao cấp với 2 tông màu là xám và đen. Phía trên bề mặt được phủ lớp sơn xám nhám, khiến sản phẩm nhìn rất lịch lãm và mạnh mẽ.
Trong khi đó, phần hông sử dụng kiểu thiết kế đen bóng mang lại sự trẻ trung và sành điệu cho một thiết bị âm thanh hiện đại. Mặt trên của E3 là biểu tượng NFC, đồng nghĩa với việc E3 có thể bắt cặp nhanh chóng với các thiết bị di động tích hợp kết nối NFC chỉ với một thao tác chạm.
Và điểm nhấn cuối cùng chính là hệ thống mic tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn Crystal Voice cho phép sử dụng E3 như một mic đàm thoại, cực kỳ tiện lợi đối với người sử dụng điện thoại để lưu trữ bộ sưu tập nhạc của mình.
Cạnh bên của E3 gồm nút nguồn kiêm kích hoạt kết nối bluetooth và nút điều tắt/mở nhạc kiêm đàm thoại. Để giúp tối ưu khả năng truyền tải nhạc qua bluetooth, Creative tích hợp công nghệ atpX lên E3, do đó thiết bị có thể xử lý tốt các bản nhạc lossless 24 bit/96 kHz.
Bên cạnh còn lại là nhóm nút điều khiển việc phát nhạc như âm lượng, chuyển bài tới/lui. Tuy nhiên lưu ý là nhóm nút này chỉ tương thích với iOS như iPhone hay iPad mà thôi. Đối với Android, bạn chỉ có thể sử dụng được nút Play/Stop và đàm thoại.
E3 có 2 ngõ vào tín hiệu là jack 3.5 mm truyền thống và cổng micro USB. Khi sử dụng jack cắm 3.5 mm, E3 đóng vai trò đơn thuần là một chiếc headamp giúp cho những chiếc điện thoại thông thường có thể chơi được các dòng tai nghe hifi trở kháng cao. Ở chế độ này, pin tích hợp của E3 sử dụng được liên tục 17 giờ. Cổng micro USB hỗ trợ hàng loạt các thiết bị từ điện thoại (Android, iOS) cho đến laptop/PC, biến E3 trở thành một DAC đích thực đảm trách nhiệm vụ giải mã âm thanh. Do phải hoạt động với công suất cao, thời gian sử dụng ở chế độ DAC là vào khoảng 8 giờ.
2 ngõ ra tín hiệu của E3 là 2 jack chuẩn 3.5 mm phổ biến. Điểm độc đáo ở đây là bạn có thể xuất tín hiệu cùng lúc. Hãy thử tưởng tượng cảnh cùng người yêu hay bạn thân thưởng thứ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000