Cotton 3 Khẩu trang Karibon Cotton có than hoạt tính 8 lớp, lọc bụi và khử mùi


₫ 195.000

Sản phẩm Cotton 3 Khẩu trang Karibon Cotton có than hoạt tính 8 lớp, lọc bụi và khử mùi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo 3 chiếc Khẩu trang Karibon Cotton có than hoạt tính 8 lớp
(Quý khách vui lòng chat để chọn màu và kích thước)

Karibon Cotton đã được chứng nhận tại Mỹ và Việt Nam
Để chứng tỏ khẩu trang Karibon là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe đáng tin cậy, chúng tôi đã đưa khẩu trang Karibon đi kiểm nghiệm tại Hoa Kỳ và Việt Nam. Tại phòng thí nghiệm Nelson Labolatories Hoa Kỳ, khẩu trang Karibon được xác định có thể ngăn các phân tử bụi nhỏ đến 0.3 micron, tương đương với khả năng lọc bụi của khẩu trang theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ N95.

Tại Việt Nam, khẩu trang Karibon đã được Viện Nghiên cứu bảo hộ lao động cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn khẩu trang TCVN7312.

Karibon là nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, số 129330 ngày 10 tháng 7 năm 2009.
Karibon sử dụng bộ lọc than hoạt tính đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Đến nay, Karibon đã có mặt ở Việt Nam được hơn 5 năm, được người tiêu dùng trong nước và đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam đánh giá cao và sử dụng thường xuyên mỗi khi tham gia giao thông, dù là đi bộ hay đi xe đạp, xe máy.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
Không bẻ gập kẹp mũi ở chính giữa mà chỉ dùng tay ép kẹp mũi vào 2 bên sống mũi để khẩu trang ôm vừa vào khuôn mặt, đảm bảo bịt kín các khe hở.
Điều chỉnh dây đeo tai cho vừa vặn.
Nên giặt khẩu trang Karibon bằng tay nhẹ nhàng bột giặt nước vì bột giặt có hoá chất sẽ làm giảm khả năng hút giữ các chất hữu cơ độc hại của lớp vải than hoạt tính.
Không là, không cho vào máy sấy.
Nên thay khẩu trang sáu tháng một lần.
Hotline 091.6O6.1OO2
#karibon #khauartrang #thanhoattinh #nhatban #japanescolle