CÔNG TẮC TỪ CHỐNG TRỘM - BÁO TRỘM KOMAX KM-C05


₫ 195.000

Sản phẩm CÔNG TẮC TỪ CHỐNG TRỘM - BÁO TRỘM KOMAX KM-C05 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Từ gắn cửa chống trộm kèm remote KM-C05

Công tắc từ KM-C05 được gắn lên trên cửa. Khi đi ngủ hoặc lúc ra khỏi nhà ta dùng remote để bật thiết bị. Nếu có trộm cạy cửa để đột nhập vào nhà thì thiết bị sẽ hú báo động.

KM-C05 có 3 chức năng:
Báo động: khi trộm mở cửa thì sẽ hú báo động.
Báo khách: Khi có người mở cửa thì sẽ báo đing...đoong...
Báo khẩn cấp: dùng remote để điều khiển hú báo động trong trường hợp khẩn cấp.
Sản phẩm có độ bền cao, được phản hồi rất tốt từ phía người sử dụng. Tỷ lệ hư hỏng chi khoảng 1%.
Thiết bị sử dụng pin, không lo trộm cắt điện. Có remote dùng để bật tắt rất tiện dụng đặc biệt là bật thiết bị khi ra khỏi nhà hoặc tắt trước khi mở cửa vào nhà.
Khi trộm cạy cửa, dù kẻ trộm có đóng cửa lại thì máy vẫn hú báo động 30 giây để xung quanh chú ý. Muốn tắt nhanh thì phải dùng remote để tắt. Đây là chức năng cao cấp của thiết bị, những loại giá rẻ thông thường thì khi trộm đột nhập vô nhà và đóng cửa lại thì lập tức tắt tiếng hú - như vậy sẽ sẽ không an toàn.

Sử dụng 2 pin tiểu AA 1 - 3 tháng thay pin 1 lần (nên dùng pin alkaline để thời gian sử dụng lâu hơn)
Remote có sẵn theo bộ, điều khiển xa 20 - 40 mét xuyên tường (có thể mua thêm remote để cài đặt vào mày giá 100.000/1 remote)

Bảo hành 12 tháng (1 đổi 1)
Liên hệ:
Công ty Siêu Tốc
Điện thoại: 09093