Công tắc điều khiển từ xa RI01 - điều khiển bằng remote hồng ngoại và RF


₫ 130.000

Sản phẩm Công tắc điều khiển từ xa RI01 - điều khiển bằng remote hồng ngoại và RF đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Công tắc điều khiển từ xa RI01 là một trong những sản phẩm công nghệ được rất nhiều người quan tâm vì những tính năng ưu việt không thể tìm thấy trong các sản phẩm tương tự khác.
- RI01 có khả năng học lệnh và điều khiển song song cùng lúc cả remote RF sóng xuyên tường và remote hồng ngoại (remote TV, DVD, điều hòa…)
- Công tắc đèn điều khiển từ xa RI01 là một loại công tắc điện thông minh có khả năng điều khiển bật tắt các thiết bị điện từ xa thông qua remote. Chỉ cần ngồi một chỗ, với chiếc remote trên tay là bạn đã có thể điều khiển các thiết bị điện được kết nối.
- Sản phẩm công tắc đèn điều khiển từ xa RI01 được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Nên nó tương thích với hấu hết các loại mặt nạ âm tường thông dụng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thay thế những chiếc công tắc cơ truyền thống bằng loại công tắc điệu thông minh này mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
- Có thể nói, RI01 chính là sự kết hợp hoàn hảo của công tắc điều khiển từ xa RC1S và công tắc điều khiển từ xa hồng ngoại IR2A. Nó có thể học lệnh song song cùng lúc cả remote RF sóng xuyên tường và remote hồng ngoại (remote TV,DVD, quạt điều hòa…).
- Mặc dù được tích hợp khả năng học lệnh và điều khiển của cả 2 loại remote kể trên nhưng công tắc đèn điều khiển từ xa RI01 vẫn được trang bị khả năng bật tắt trực tiếp trên công tắc, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn việc bật tắt thiết bị điện sao cho tiện lợi nhất trong từng hoàn cảnh cụ thể.

*** Thông số kỹ thuật:
+ Sử dụng được 2 loại remote (các loại remote Tivi, đầu dĩa ,quạt…và remote sóng 315Mhz )
+ Công suất : 1000w
+ Điều khiển từ xa on/off cho 1 thiết bị
+ Kích thước : 46 x 21.5 x 32 mm
+ Gắn vào hộp âm hoặc nổi với các loại mặt nạ thông dụng Sino,clipsal …
+ Hỗ trợ khả năng bật trực tiếp tại công tắc như những loại công tắc cơ truyền thống
#côngtắc #RI01 #côngtắcthôngminh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000