Công Cụ Đa Năng Bỏ Túi Leatherman Piranha 2


₫ 987.000

Sản phẩm Công Cụ Đa Năng Bỏ Túi Leatherman Piranha 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công Cụ Đa Năng Bỏ Túi Leatherman Piranha 2

_Piranha 2 là một mẩu đơn độc, công cụ bỏ túi đa mục đích được xây dựng từ sử lý nhiệt, 100% thép không gỉ. Một mẩu vật đỡ được gắn liền vào bằng cao su cột chặt vào chiếc Leatherman. Giống một loại cá được đặt tên, Công Cụ Bỏ Túi Đa Năng Leatherman Piranha 2 sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng: siết chặt ốc vít, nới lỏng bu-lông, mở và bật nắp những thức uống yêu thích của bạn. Và bởi vì bạn sẽ không chú ý đến công cụ đa dụng siêu mỏng này trong túi của bạn, nó hoàn hảo cho việc mang theo hàng ngày. Nó cũng tuân thủ TSA vì vậy bạn không phải lo lắng về nó khi bạn lên chuyến bay tiếp theo.

_ Công cụ gồm:
Vặn hộp (hệ mét)
Cái nạo
Đồ khui chai
1/4" Hex Bit Driver
Tua-nơ-vít cỡ trung
Mở chìa khóa (English)
Đồ khui hộp

_Nét đặc trưng:
Thép không gỉ
Miếng đỡ bằng cao su
Thân thiện khi đi du lịch

_Kích thước

Chiều dài: 3.87 inch/ 9.82 cm
Trọng lượng: 1.9 oz/ 54 gram

_Chất liệu:

Thép không gỉ cao cấp 420HC: Một cải tiến, hình dạng với hàm lượng các-bon cao HC của thép không gỉ 420, hoạt động tốt với dụng cụ sản xuất cao. Sức mạnh của 420HC được tối ưu hóa trong các công cụ đa năng của Leatherman, bằng sử lý cách nhiệt.


Bảo hành: 25 năm
Thương hiệu: Mỹ - Sản xuất tạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000